Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
“Thể thao Việt Nam bứt phá ở môn Olympic, U22 Việt Nam gây ấn tượng”Phát biểu trước truyền thông sáng nay, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 33 Nguyễn Hồng Minh cho biết chúng ta gần hoàn tất mục tiêu.
Hàng nghìn người Việt thử nghiệm vaccine phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểmNghiên cứu lâm sàng MOBILIZE-1 về vaccine phòng sốt xuất huyết được triển khai tại An Giang và Đà Nẵng với 4.000 người tham gia, chủ yếu là trẻ em và thanh thiếu niên.
ESG: Cửa ải "chữ E" trong làn sóng đổi mới công nghệ để phát triển bền vữngĐằng sau AI, blockchain hay hạ tầng số là những “vết chân” môi trường ngày càng lớn, buộc doanh nghiệp phải đối diện bài kiểm tra khó của ESG: Làm sao đổi mới công nghệ mà không đánh đổi chữ “E”.
Thủ tướng tiết lộ những “điểm nhất” trong hàng trăm dự án tổng 3,4 triệu tỷLễ khởi công, khánh thành 234 dự án, công trình lần này có tổng vốn đầu tư lớn nhất, nguồn vốn tư nhân tham gia lớn nhất và gồm dự án có quy mô đầu tư lớn nhất.
4 định hướng trụ cột của Bộ Chính trị với chiến lược phát triển thanh niênCác kế hoạch xây dựng chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam sẽ bám sát định hướng theo 4 Nghị quyết trụ cột Bộ Chính trị đã ban hành, gắn với chiến lược phát triển đất nước trong thời kỳ mới.
Cách thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Cleansui chinh phục người dùng ViệtKhông chỉ chinh phục thị trường bằng công nghệ tiên tiến, thương hiệu thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui còn chiếm trọn niềm tin của các gia đình Việt nhờ dịch vụ khách hàng mang đậm tinh thần Omotenashi Nhật Bản.
Báo Thái Lan ngả mũ thán phục HLV Kim Sang SikNhiều tờ báo Thái Lan đã bày tỏ sự thán phục với tài cầm quân của HLV Kim Sang Sik sau khi giúp U22 Việt Nam ngược dòng hạ gục U22 Thái Lan.
LiveSpo khởi công xây dựng nhà máy, mở rộng năng lực sản xuấtNgày 16/12, LiveSpo khởi công xây dựng nhà máy giai đoạn I tại tỉnh Hưng Yên, đánh dấu cột mốc chiến lược trong lộ trình phát triển của doanh nghiệp công nghệ sinh học này.
Lý do các bác sĩ ưu tiên thuốc chuẩn chất lượng quốc tế cho người bệnhTrong điều trị bệnh, thuốc gắn liền với sức khỏe của con người. Vì điều này, thuốc đưa vào bệnh viện để bác sĩ kê đơn luôn được phân cấp, ưu tiên hàng đầu cho nhóm đạt tiêu chuẩn quốc tế EU-GMP, JAPAN-GMP.