CEO của Ford thừa nhận mê xe điện XiaomiSau nửa năm sử dụng, CEO Jim Farley không tiếc lời khen ngợi dành cho chiếc xe điện Xiaomi SU7 của Trung Quốc và cho biết không muốn rời xa.
CEO của Ford nhận lương-thưởng gần 18 triệu USDTheo nguồn tin chính thức, chủ tịch kiêm CEO Alan Mulally của Ford được hưởng gói lương thưởng trị giá tổng cộng lên tới 17,9 triệu USD trong năm 2009, tăng 6% so với năm 2008, khi công ty đang phải vật lộn với khủng hoảng.
"Sếp" Ford nhận lương cao gấp hơn 270 lần nhân viênCEO của Ford được tăng lương trong bối cảnh công ty đang cắt giảm hàng nghìn nhân sự...
CEO Ford: "Trung Quốc dẫn trước Mỹ 10 năm về công nghệ pin xe điện"Nhà sản xuất ô tô Mỹ đang cố gắng ngăn chặn mối đe dọa từ ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc, và thấy cần đến công nghệ pin của Trung Quốc để làm được điều đó.
Ford dự báo sẽ lỗ hàng tỷ USD vì xe điện trong năm 2025Năm 2024, hãng đã lỗ 5,1 tỷ USD và dự kiến năm 2025 còn lỗ nhiều hơn.
Ford coi các hãng xe Trung Quốc là mối đe dọa thực sựĐã qua rồi cái thời mà các hãng xe Trung Quốc bị xem như "công dân hạng hai" trong ngành công nghiệp ô tô.
Ford Ranger và câu chuyện đồng hành cùng chủ sở hữu vươn tới thành côngFord Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Ông Trump nhận được số tiền cao kỷ lục cho lễ nhậm chứcTheo CNBC, số tiền quyên góp cho lễ nhậm chức tổng thống lần thứ hai của ông Trump đã vượt qua mục tiêu gây quỹ 150 triệu USD.
Hãng ghế xe thể thao Recaro được cứu, chuyển "quốc tịch" sang ItalyTập đoàn Proma của Italy đã cứu thương hiệu ghế xe thể thao Recaro khỏi nguy cơ phá sản và sẽ khôi phục sản xuất vào tháng 1/2025.
Chiếc Tesla Cybertruck xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông TrumpChiếc xe bán tải điện đã bị bắt gặp đi giữa đoàn ô tô của Mật vụ Mỹ hộ tống Tổng thống đắc cử Donald Trump ở Texas.
Xiaomi lỗ 9.200 USD trên mỗi chiếc xe điện bán ra, vẫn khá hơn FordDù lỗ như vậy, nhưng theo các nguồn tin từ Trung Quốc, Xiaomi có thể sẽ ra mắt mẫu ô tô thứ hai chỉ trong hai tháng tới, vì mẫu xe đầu tiên đã thành công hơn dự kiến rất nhiều.
Lãnh đạo Hyundai và Toyota hẹn gặp mặt: Sẽ có cú "bắt tay" lịch sử?Đây là hai "đế chế" của ngành công nghiệp ô tô châu Á, đang có nhiều điểm chung về định hướng phát triển trong tương lai.