Tiềm năng khai thác thương mại của Central Mall Long ThànhNằm ngay mặt tiền quốc lộ 51, đối diện chợ mới Long Thành đồng thời tích hợp trung tâm thương mại đa chức năng độc đáo, dự án Central Mall Long Thành mang đến cho các chủ nhân cơ hội kinh doanh và gia tăng giá trị tài sản hiếm có.
Nam Long II Central Lake: Điểm hẹn lễ hội cuối năm tại Cần ThơĐô thị đáng sống là không gian lưu trữ ký ức - nơi mỗi mùa đi qua lại bồi đắp thêm những kỷ niệm đẹp cho cộng đồng cư dân. Với người dân Cần Thơ, Nam Long II Central Lake đang dần trở thành điểm hẹn quen thuộc như thế.
Mô hình TOD: Động lực phát triển cho bất động sảnMô hình TOD - xu hướng quy hoạch đô thị gắn với giao thông công cộng, động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng tại các thành phố lớn.
Long Bien Central mở bán, định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng giữa lòng Hà NộiMở bán ngày 10/8, Long Bien Central định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng với vị trí trái tim Thủ đô, thiết kế mang dấu ấn quốc tế, hệ tiện ích đa tầng và tiêu chuẩn bàn giao vượt trội.
Nội - ngoại so găng, thị trường trung tâm thương mại bước vào cao trào mớiCác đại gia ngoại rót hàng tỷ USD, trong khi doanh nghiệp nội cũng mở rộng nhanh, tạo nên làn sóng đầu tư chưa từng có vào trung tâm thương mại trên khắp cả nước.
Đòn bẩy hạ tầng giúp căn hộ Long Biên tăng sức hútThừa hưởng cú hích hạ tầng trọng điểm tại Hà Nội, khu vực Long Biên được kỳ vọng trở thành lựa chọn chiến lược dành cho nhà đầu tư tinh anh trong chu kỳ tăng trưởng mới.
Anh Tú, Bùi Công Nam khuấy động chương trình ưu đãi tại chuỗi tọa độ PNJ“Đại tiệc ưu đãi - Rạng ngời cùng thần tượng” của PNJ đã thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự, trở thành điểm hẹn nổi bật trong mùa mua sắm cuối năm.
Vành đai 3 thông xe kỹ thuật 14,7km cầu cạn, căn hộ The Opus One tăng sức hútKhi cột mốc thông xe kỹ thuật 14,7km cầu cạn thuộc Vành đai 3 đang đến gần, những căn hộ cuối cùng thuộc The Opus One (Vinhomes Grand Park) được quan tâm nhiều hơn trên thị trường khu Đông TPHCM.
Trước chủ bút bi Thiên Long, nhiều thương hiệu Việt rơi vào tay nước ngoàiNếu trước kia cuộc chơi M&A thiên về nhóm tỷ phú Thái Lan thì vài năm gần đây, các đại gia Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng dần tích cực tham gia mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.
Bất động sản thương mại Tây Hà Nội sôi động cuối nămThị trường bất động sản thương mại đang thay đổi theo xu hướng mua sắm trải nghiệm, thúc đẩy các thương hiệu chuyển không gian bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm và dịch chuyển từ nội đô sang các khu vực giàu tiềm năng.
AEON MALL hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Nhà đồng sáng tạo” cùng địa phươngVới chiến lược phát triển bền vững, doanh nghiệp không chỉ xây dựng các trung tâm thương mại hiện đại, mà còn ưu tiên hợp tác chặt chẽ với địa phương và cộng đồng nhằm tạo ra giá trị lâu dài, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội.
Cần Thơ: Đô thị trung tâm vùng được kỳ vọng bứt phá trong kỷ nguyên mớiSáp nhập Cần Thơ, Hậu Giang và Sóc Trăng mở ra giai đoạn phát triển mới cho thủ phủ Tây Nam Bộ. Với quy mô 6.360 km², hơn 4,19 triệu dân, đô thị trung tâm vùng được kỳ vọng trở thành cực tăng trưởng, thu hút đầu tư vào bất động sản.