Cần Thơ đưa sầu riêng Ri 6 ra thị trường phía bắc qua Hải PhòngSầu riêng Cần Thơ được kết nối tiêu thụ tại Hải Phòng nhằm mở rộng thị trường, hỗ trợ nông dân trước khó khăn xuất khẩu và phát triển chuỗi cung ứng bền vững.
Nam Long ADC nỗ lực đưa nhà ở "vừa túi tiền" trở lạiSau thành công đưa hơn 10.000 nhà ở vừa túi tiền (EHome) và nhà ở xã hội (EHomeS) ra thị trường phía Nam, Nam Long ADC - thành viên của Tập đoàn Nam Long (NLG) đang mở rộng mô hình an cư này ra miền Bắc.
Vietcombank vận hành tuyến xe buýt điện nội bộ đầu tiên tại Hà NộiTuyến xe không khói “Vietcombank Green Bus” được triển khai từ tháng 6, là bước đi tiếp theo trong hành trình thực thi chiến lược ESG mà ngân hàng số 1 Việt Nam kiên định theo đuổi.
Ước tính cứ 2 người hút thuốc lá sẽ có 1 người chết sớmTheo WHO, hút thuốc lá là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Ước tính cứ 2 người hút thuốc lá sẽ có 1 người chết sớm, trong đó một nửa ca tử vong xảy ra ở tuổi trung niên (39-65).
CUBHCM trao học bổng “ươm mầm đại thụ” cho học sinh vượt khó tại Quảng NamNằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, CUBHCM đã tổ chức sự kiện trao học bổng “Kế hoạch ươm mầm đại thụ Việt Nam” lần thứ 17 tại trường Cao đẳng Quảng Nam vào ngày 19/5.
Huyện vùng sâu tính cách tăng giá trị cho cây "triệu đô", bánh "triệu like"Lãnh đạo huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) và các chuyên gia, nhà khoa học cùng nhau thảo luận, chia sẻ, bàn giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm, phát triển thị trường.
“Đại dịch” âm thầm mang tên nước ngọtTheo WHO, tiêu thụ thường xuyên đồ uống có đường làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2, bệnh tim mạch, gây thừa cân và béo phì, tiềm ẩn nhiều khả năng dẫn đến tăng nguy cơ mắc ung thư.
Truy tố nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng 43 thuộc cấpÔng Đồng Xuân Thụ, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, và thuộc cấp bị Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình truy tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.
Thương hiệu sơn khoa học USkolor A.I gây ấn tượng với video giới thiệu mớiThương hiệu sơn USkolor A.I ra mắt video giới thiệu mới, đánh dấu bước tiến về mặt truyền thông và thể hiện cam kết đồng hành cùng chiến lược đổi mới sáng tạo toàn diện, hướng đến một tương lai xanh, sạch, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
Mưa dông làm sập cổng chào, đổ cây xanh, tốc mái nhà dânMưa kèm dông lốc, gió lớn đã làm nhiều địa phương như Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu xảy ra thiệt hại nặng nề.
Từng “kèm lạc”, mẫu SUV Nhật Bản nay chạm đáy mới, giảm tới 100 triệuTrong 5 tháng đầu năm, Suzuki Jimny có 4 lần lọt top 10 xe bán chậm nhất thị trường, dù thường xuyên có ưu đãi giảm giá tới hàng chục triệu đồng.