Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
iPhone 18 Pro Max sẽ có màu sắc mớiTrong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, nguồn tin Instant Digital tiết lộ bộ đôi iPhone 18 Pro và iPhone 18 Pro Max sẽ có ít nhất một trong các màu nâu cà phê, tím hoặc đỏ tía.
Doanh nghiệp Mỹ muốn nhập khẩu nhiều hơn cà phê đặc sản Việt NamCác nhà nhập khẩu và rang xay Mỹ bày tỏ mong muốn mua nhiều hơn cà phê đặc sản Việt Nam, đặc biệt là dòng Robusta - loại cà phê đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng.
Điểm tuần: Game “Tiệm phở của anh Hai” gây sốt, iPhone 16e giảm giáNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm tựa game “Tiệm phở của anh Hai” gây sốt toàn cầu, giá iPhone 16e giảm sâu, iOS 26.1 hỗ trợ Apple Intelligence tiếng Việt.
Thương hiệu Kim Hằng ra mắt bộ sưu tập phin cà phê 34 tỉnh thànhThương hiệu Kim Hằng vừa ra mắt bộ sưu tập phin cà phê mang tên “Đất Việt Trong Tôi”, lấy cảm hứng từ các địa danh 34 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam.
Chủ cà phê vỉa hè khiến dân công sở mỗi sáng sớm mở livestream nghe 2 tiếngSáng sớm mỗi ngày, buổi phát trực tiếp khi đứng bán cà phê của anh Trần Văn Tiến đều đặn thu hút 2.000 lượt người xem. Có người đi hàng chục km đến quầy cà phê, chủ yếu để gặp chủ tiệm “miệng ngọt”.
Quán cà phê vị trí vàng xem diễu binh: 300.000 đồng/chỗ, chỉ nhận 60 kháchDịp Quốc khánh 2/9, một quán cà phê trên trục đường diễu binh ở Hà Nội chỉ giới hạn 60 chỗ ngồi nhưng vẫn “cháy bàn” từ nhiều ngày trước.
Con gái 12 tuổi của Kim Kardashian nhuộm răng đen, để tóc xanhNorth West - con gái đầu lòng của tỷ phú Kim Kardashian và rapper Kanye West - nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính, mái tóc xanh, hàm răng được nhuộm đen và bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.
Quán cà phê ở TPHCM rộn ràng Trung thu, chi cả trăm triệu đồng để trang tríKhông chỉ bày biện đèn lồng, đèn rồng, tranh dân gian, nhiều quán cà phê tại TPHCM mạnh tay đầu tư lớn để biến không gian thành chốn ngập tràn sắc màu Trung thu, thu hút khách tìm về ký ức tuổi thơ.
"Uống để sống": Sinh viên sẵn sàng nhịn ăn tối dành tiền đến quán cà phêThay vì ngồi trong thư viện hay các phòng tự học, sinh viên thời nay ưu tiên dành thời gian đến các quán cà phê. Họ ưa chuộng điều này đến mức sẵn sàng “hy sinh” những bữa ăn để đổi lấy một ly nước.
5 quán cà phê, nhà hàng trang trí Trung thu đẹp hút khách tại Hà NộiHà Nội mùa Trung thu trở nên sống động với những quán cà phê lung linh ánh đèn, trang trí đèn lồng, lúa vàng và tiểu cảnh độc đáo, mang đến không gian check-in và thư giãn lý tưởng.
Cờ hoa phủ kín phố phường, Hà Nội rực sáng trong dịp lễ 2/9Dịp 2/9, Hà Nội khoác lên sắc đỏ rực rỡ. Từ Hàng Mã, chợ Đồng Xuân đến các quán cà phê, phố phường đâu đâu cũng thành điểm check-in của người dân và du khách.