Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn trên các sàn thương mạiCác sản phẩm kém chất lượng ngày càng xuất hiện phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Nội thất Trung Quốc nhái hàng hiệu dưới góc nhìn của dân trong nghềNgày càng nhiều món đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới bị làm giả, làm nhái với đường nét tinh vi nhưng giá bán chỉ bằng 1/20, thậm chí 1/30 bản gốc.
Fuji Medical cảnh báo máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 không chính hãngHãng Fuji Medical đưa ra cảnh báo về máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki phân phối không chính hãng tại Việt Nam, các chiêu trò gây nhầm lẫn và hướng dẫn người tiêu dùng mua hàng.
"Ôm trái đắng" khi mua hàng hiệu của các hotgirlLợi dụng nhan sắc, nhiều hotgirl đã lập các fanpage, dùng trang Facebook, TikTok, Zalo... cá nhân để lôi kéo "người hâm mộ" vào mua hàng. Khi đã tạo được sự tin tưởng, những hotgirl này bắt đầu bán hàng giả, hàng nhái trên các nền tảng mạng xã hội.
Mới đầu mùa mưa, người dân TPHCM đã khổ vì ngập"Đầu mùa mưa, chợ Thủ Đức đã trải qua 2 trận ngập nặng, thành thử tiểu thương ai cũng đề phòng. Thấy trời kéo mây đen, chúng tôi lo gom đồ, không cần biết mưa nhỏ hay lớn", ông Đỗ Ngọc Thành nói.
00:39Caltex giới thiệu giải pháp Màng Seal Sao cho dầu nhớtĐây là giải pháp chống hàng giả, hàng nhái vừa được Caltex nghiên cứu đưa ra thị trường.
Thương hiệu Collagen Elasten Việt Nam cảnh báo hàng nháiElasten Việt Nam cho biết một số đơn vị đã sản xuất số lượng lớn hàng giả mạo thương hiệu, gây ảnh hưởng uy tín của Elasten Việt Nam và sức khỏe người tiêu dùng.
Biệt đội "người nhái" sông ĐàNgâm mình ở độ sâu hàng chục mét, chỉ gặp một lỗi cực nhỏ của thiết bị lặn hay sức khỏe không đảm bảo, "người nhái" có thể ộc máu tai, mũi, thậm chí có thể lồi, vỡ mắt và tử vong ngay sau đó.
Mỹ phẩm Nhật Bản 100.000-200.000 đồng tràn ngập chợ mạngMỹ phẩm được quảng cáo là hàng Nhật Bản giá dao động 100.000-200.000 đồng/sản phẩm được bán ngày càng nhiều. Người mua cho biết họ bị thu hút vì giá rẻ và mua vì... có niềm tin với người bán.
00:10Phim chụp X-quang cho thấy vì sao AirPods "nhái" lại có giá rẻ như vậyNhững hình ảnh phim chụp X-quang của AirPods hàng "xịn" và những sản phẩm "nhái" đã cho thấy lý do vì sao hàng giả lại có giá rẻ đến như vậy.
Tổng giám đốc SJC: 12 năm thành thương hiệu quốc gia, SJC không có lợi íchTrước diễn biến phức tạp của giá vàng thời gian qua, Tổng giám đốc SJC Lê Thúy Hằng khẳng định công ty không hưởng bất kỳ lợi ích nào từ chênh lệch giá vàng.
Đây là hình ảnh cho thấy lý do vì sao AirPods "nhái" lại có giá rẻ như vậyNhững hình ảnh phim chụp X-quang của AirPods hàng "xịn" và những sản phẩm "nhái" đã cho thấy lý do vì sao hàng giả lại có giá rẻ đến như vậy.