Bảng giá Hyundai tháng 5/2020Hiện tại, toàn bộ danh mục sản phẩm của Hyundai, bao gồm xe thương mại và xe du lịch các loại (mini, hạng B, hạng C và các dòng crossover), đều được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình.
Hai đối thủ của tuyển Việt Nam có nguy cơ xuống hạng ở giải Hàn QuốcĐội tuyển Việt Nam dường như đã không gặp may khi hai "quân xanh" của mình trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc phải đá vé vớt tranh suất trụ hạng ở K-League 1.
Ô tô "tân binh" hút khách năm 2024: Có mẫu tiền tỷ bán hơn 1.000 xe/thángTrong loạt ô tô mới ra mắt Việt Nam năm 2024, có mẫu hoàn toàn mới nhưng nhanh chóng ghi nhận lũy kế doanh số vượt mốc 10.000 chiếc, lọt top xe "hot" nhất thị trường.
Fortuner sắp bổ sung bản mới tại Việt Nam, tham vọng thêm sức đấu EverestToyota Fortuner Legender tại Việt Nam sẽ có thêm tùy chọn máy xăng 2.7L, thay vì chỉ có động cơ dầu như hiện tại. Tuy nhiên, trang bị không có điểm mới.
Phân khúc SUV hạng A tháng 10: Toyota Raize bán vượt Venue, đuổi sát SonetHyundai Venue một lần nữa quay trở lại vị trí cuối bảng ở phân khúc SUV hạng A trong tháng 10.
Ba người thiệt mạng tại nhà máy Hyundai Motor ở Hàn QuốcHai vụ tai nạn lao động gây chết người xảy ra trong một tháng đặt ra câu hỏi về việc tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn cho người lao động tại nhà máy của thương hiệu ô tô hàng đầu Hàn Quốc.
Cận cảnh sedan bán chạy nhất Ấn Độ: An toàn 5 sao, giá ngang Hyundai i10Suzuki Dzire - mẫu xe được xem như biến thể 4 cửa của Swift vừa có bản mới tại Ấn Độ với hàng loạt nâng cấp, đặc biệt là khả năng bảo vệ hành khách nhỉnh hơn cả các xe thuộc phân khúc trên.
Khởi động chuỗi sự kiện trải nghiệm "Hyundai Share & Care 2024"Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) triển khai chuỗi sự kiện trải nghiệm "Hyundai Share & Care 2024 - Người bạn đồng hành tin cậy".
Đối thủ của Mazda CX-5 và Honda CR-V lộ diện, giá có thể tăng mạnhHyundai Tucson 2024 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi về thiết kế, nhiều khả năng vẫn giữ tùy chọn động cơ xăng và cả máy dầu.
Hyundai đang quay về với nút vật lý thay vì lạm dụng màn hình cảm ứngNhà sản xuất ô tô Hàn Quốc thừa nhận rằng đã "nghiện" công nghệ màn hình cảm ứng, loại bỏ gần hết nút vật lý trên bảng điều khiển, nhưng khách hàng lại thấy thiết kế này phiền phức, bất tiện.
Phân khúc sedan hạng B tháng 10: Vios vẫn là số 1, City dần bắt kịp AccentDù không có khuyến mại từ nhà sản xuất, sức tiêu thụ của Honda City vẫn tăng trưởng, và rút ngắn khoảng cách với Hyundai Accent trong cuộc đua lũy kế doanh số từ đầu năm.
Gây tranh cãi sau khi nâng cấp, Hyundai Santa Fe vẫn hút khách ViệtDoanh số của Hyundai Santa Fe tiếp tục tăng trưởng trong tháng 10, tuy chưa thể chiếm lấy vị trí số 1 của Ford Everest nhưng vẫn bỏ xa Toyota Fortuner.