Cựu CEO của Nissan: Việc Honda và Nissan sáp nhập là "nước cờ tuyệt vọng"Theo vị lãnh đạo nổi tiếng một thời này, Honda đã bị ép sáp nhập với Nissan.
Công ty gia công iPhone muốn mua cổ phần Nissan, tham vọng sản xuất ô tô?Việc Foxconn quan tâm có thể chính là nguyên nhân khiến Nissan đẩy nhanh các cuộc thảo luận với Honda.
Honda và Nissan sẽ sáp nhập vào năm 2026Hai bên đã ký biên bản ghi nhớ về kế hoạch hợp nhất hai nhà sản xuất ô tô thành một công ty mới lớn hơn, sẽ ra mắt vào năm 2026.
10 thị trường ô tô lớn nhất thế giới năm 2024: Trung Quốc gấp đôi MỹTrong năm 2024, đã có gần 65 triệu chiếc ô tô mới đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới, tương đương 5,4 triệu xe mỗi tháng.
Honda và Nissan có thể sẽ sáp nhậpNguồn thạo tin cho biết, Honda và Nissan đang sắp xếp thảo luận về việc sáp nhập, tạo nên nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba thế giới xét về sản lượng.
BMW khai tử một tính năng hiện đại nhưng ít người dùng trên xeTính năng này ít được chủ xe dùng đến vì không thật sự tiện ích và có thể sẽ thua tính năng điều khiển bằng giọng nói có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo.
Tương lai mờ mịt, Nissan có thể sẽ bán đa số cổ phần cho HondaNhà sản xuất ô tô Nhật Bản được cho là chỉ còn trụ được thêm 12-14 tháng.
Loạt ô tô mới ra mắt khách Việt trong tháng 11: Có mẫu giá từ 349 triệuCó rào cản lớn nhất là mạng lưới trạm sạc nhanh công cộng chưa phát triển, chủ yếu dựa vào bộ sạc chậm tại nhà, nhưng vẫn có một số thương hiệu muốn thử sức với thị trường xe điện tại Việt Nam.
Top 10 thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2024: Bất ngờ với vị trí số 1Không có gì bất ngờ khi một thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng đầu danh sách, nhưng ít ai ngờ tới cái tên này.
BMW và Nissan bắt tay hợp tácBMW và Nissan đã quyết định hiệp lực cùng EVGo để mở rộng mạng lưới điểm sạc pin cho xe chạy điện tại Mỹ.
Nissan mua lại cổ phiếu của chính mình từ RenaultThương vụ này sẽ giúp hai bên cân bằng lại quan hệ hợp tác đã phát sinh những trục trặc trong mấy năm qua.
Những hãng xe ô tô đổi nhà phân phối chóng vánh tại Việt NamTrong một thập niên đã qua, một số thương hiệu ô tô đã thay đổi nhà phân phối tại Việt Nam và mỗi "ông chủ" cũ khi ra đi nếu không để lại tai tiếng thì cũng là dấu ấn khá mờ nhạt.