Google xóa 30.000 đánh giá 1 sao về khách sạn từ chối khách lúc 2h sángToàn bộ số đánh giá 1 sao về khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo đã hoàn toàn biến mất trên Google Maps sáng 12/11.
Khách sạn Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng nhận "bão" 1 saoThống kê từ nền tảng Google Maps tính đến chiều 11/11, địa điểm Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo nhận về gần 31.500 lượt đánh giá với điểm số trung bình đạt 1 sao.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Đình chỉ nhân viên, rà lại quy trìnhSau vụ ồn ào liên quan đến việc sắp xếp phòng lúc 2h sáng, khách sạn Royal Hostel số 19 Hàng Cháo (Hà Nội) quyết định tạm đóng cửa, đình chỉ nhân viên và rà soát lại các quy trình phục vụ.
Vụ khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h: Cơ sở vi phạm hàng loạt lỗiTheo Công an phường Ô Chợ Dừa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện Royal Hotel có nhiều vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh lưu trú.
Nhiều khách sạn ở Hà Nội "vạ lây" sau vụ khách bị từ chối nhận phòng lúc 2hTrên các nền tảng đánh giá, khách sạn nơi xảy ra vụ cô gái bị từ chối nhận phòng lúc 2h sáng nhận về nhiều lượt đánh giá 1 sao (điểm thấp nhất). Không ít các cơ sở tên gần giống cũng bị đánh giá nhầm.
Người TPHCM “có gì góp nấy”, nấu cháo tiếp sức vì miền Trung lũ lụtNgười dân TPHCM góp đồ, góp sức, từng chuyến xe xuyên đêm hướng về vùng lũ miền Trung. Tất cả tạo nên hình ảnh đẹp của tinh thần "tương thân tương ái", không để ai bị bỏ lại phía sau.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.
Điều bất ngờ ở Việt Nam khiến cô gái Nga xinh đẹp quyết định không về nướcSinh sống gần 5 năm ở Việt Nam, Valerie Darling đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô gái từng nhận được ly cà phê từ một tài xế không quen đúng ngày sinh nhật, được hàng xóm mời ăn cháo khi ốm.
Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h sáng: Thiếu chuyên nghiệp"Hãy đặt câu hỏi trong bối cảnh 2h sáng, bắt một người phụ nữ ra đường tìm khách sạn khác, vậy có tình người hay không?", độc giả Dân trí phẫn nộ.
Bạn đọc Dân trí thắp sáng hy vọng của cậu bé mồ côi và bà ngoại bệnh nặngChiều 19/8, gia đình bé Lê Tuấn Anh xúc động đón nhận số tiền 185.251.320 đồng từ bạn đọc Dân trí. Món quà nghĩa tình ấy đã tiếp thêm nhựa sống, níu giữ niềm tin cho một gia đình vốn đang tuyệt vọng.
Sài Gòn Food tiếp sức 20.000 gói cháo cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch covid-19Trong cuộc chiến đẩy lùi dịch COVID 19, toàn dân đang căng mình mình chống dịch với tinh thần “CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC”.