Loạt thương hiệu bung sản phẩm độc đáo, khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, nhiều doanh nghiệp tung loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm theo các sản phẩm, dịch vụ “ăn theo” độc đáo nhằm kích cầu tiêu dùng.
"Cà phê yêu nước" rực đỏ khắp Hà Nội, bán cả trăm cốc/ngàyKhông chỉ là điểm check-in yêu nước với cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu lịch sử, nhiều quán cà phê ở Hà Nội còn cho ra các thực đơn riêng hưởng ứng ngày 30/4.
Start up với xe matcha di động: Làm 4 tiếng buổi sáng, bỏ túi cả triệu đồngChỉ 4 tiếng buổi sáng, xe matcha di động có thể bán hơn 100 ly, mang về doanh thu tiền triệu, trở thành lựa chọn khởi nghiệp hấp dẫn của nhiều bạn trẻ.
Highlands Coffee báo lãi hơn 3 tỷ đồng mỗi ngàyNửa đầu năm nay, Highlands Coffee lãi hơn 550 tỷ đồng, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cà phê này lãi hơn 3 tỷ đồng mỗi ngày.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Gỗ Minh Long: Sáng tạo là đồng thời tìm về bản sắc và kết nối với thế giớiGỗ Minh Long với chiến lược sáng tạo theo bản địa hóa sâu sắc và kết nối toàn cầu linh hoạt là hướng đi bền vững, giúp thương hiệu vừa hội nhập vừa giữ được bản sắc.
Từ cà phê muối 20.000 đồng, nhìn về các trào lưu đồ uống chóng nở sớm tànĐồ uống theo trào lưu mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.
10 điều tưởng nhỏ nhặt nhưng lại khiến bạn tăng cânTrung bình một người tăng từ 0,5 đến 1kg mỗi năm. Mặc dù con số đó có vẻ nhỏ, nhưng nó có thể tương đương với việc tăng thêm 4,5 đến 9kg mỗi thập kỷ.
Trào lưu chụp ảnh cùng tòa nhà "Hàm cá mập""Hàm cá mập" sẽ trở thành một câu chuyện cũ, một tấm ảnh kỷ niệm, nhưng không có gì phải tiếc nuối. Hãy đón chờ một quần thể kiến trúc với nhiều không gian văn hóa, nghệ thuật văn minh hơn.
Trào lưu ăn uống rộ lên trong giới trẻ năm 2023: "Sớm nở, tối tàn"Trà chanh giã tay, bánh đồng xu, cà phê muối… là những trend (trào lưu) hot rần rần trong giới trẻ nhưng cũng hạ nhiệt rất nhanh để nhường chỗ cho xu hướng khác.
Quán cà phê ở Hà Nội mở xuyên đêm dịp 2/9, khách chi tiền triệu giữ chỗNhiều quán cà phê ở vị trí “đắc địa” tại Hà Nội để theo dõi lễ diễu binh 2/9 đã kín chỗ từ cả tuần trước. Các gia đình, nhóm bạn sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu chỗ ngồi đẹp.
Mặc bikini "đu trend" ở biển, cô gái Hà Nội tìm bác sĩ sau chuyến du lịchChuyến du lịch 10 ngày cô gái 26 tuổi ở Hà Nội khép lại bằng một buổi gặp bác sĩ ở phòng khám tai mũi họng. Lý do xuất phát từ một clip "đu trend" (theo xu hướng) khi du lịch biển.