Đại lý sữa tìm cách “tháo hàng” trước giờ G20 ngày là độ trễ cần thiết để các đại lý, cửa hàng bán nốt những sản phẩm sữa đang bán với mức giá cũ do các chi phí đội lên.
Sữa bột giả và vấn nạn quảng cáo "ảo"Theo lãnh đạo Cục C05, nhiều sản phẩm sữa bột lấy hình ảnh các nghệ sỹ, người nổi tiếng hoặc cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, chương trình đang được quan tâm nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng.
Bé gái tử vong bất thường vì nứt sọ não sau khi được gửi ở điểm giữ trẻThấy cháu bé có dấu hiệu nôn ói, người giữ trẻ gọi cha mẹ đến đưa đi bệnh viện để khám, nhưng cháu bé đã tử vong sau đó. Kết quả chụp CT, sọ cháu bé bị nứt chưa rõ nguyên nhân.
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.
Nitasora - Ứng dụng nghiên cứu về gan từ Nhật BảnXã hội phát triển, công nghệ khoa học được ứng dụng hiệu quả hơn vào cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu được đánh giá cao và đón nhận. Sản phẩm Nitasora và dự án nghiên cứu HIF1-Stem về khả năng tái tạo gan là ví dụ.
KidsPlaza ký kết hợp tác với Moyuum Hàn Quốc - thương hiệu đồ dùng dành cho béCông ty Cổ phần KidsPlaza đã ký kết hợp tác chiến lược với Moyuum Hàn Quốc, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Forever JSC là đối tác ủy quyền phân phối của tập đoàn Bellamy's Organic tại Việt NamCông ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Forever đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, ủy quyền phân phối các sản phẩm sữa hữu cơ của tập đoàn Bellamy's Organic tại thị trường Việt Nam.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Lý do sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi được yêu thíchCó thành phần thiên nhiên với 6 không: không kích ứng da, không chất tạo màu tổng hợp, không paraben, không gây cay mắt, không cồn, không SLS và SLES là lý do giúp Ong Bi được mẹ bỉm Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con.
Gần 190 triệu đồng đến với người cha suy thận, lo tương lai 2 con thơBị suy thận, người cha 29 tuổi không còn nghĩ đến chuyện sống chết của bản thân, chỉ canh cánh nỗi lo 2 con thơ dại khát sữa ở quê nhà. Thương hoàn cảnh, bạn đọc giúp gia đình gần 190 triệu đồng.
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh "xanh hóa" sản xuấtTrước thềm đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014 và là đơn vị thứ 3 của công ty đạt chứng nhận này.
Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.