Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Vinasoy: Hơn cả sữa, đó là tình yêu thươngTừ những ngày đầu khó khăn đến khi vươn lên thành doanh nghiệp hàng đầu ngành sữa đậu nành tại Việt Nam, Vinasoy vẫn tâm huyết và bền bỉ với chương trình "Sữa đậu nành học đường".
Yêu bản thân giữa bộn bề áp lựcNếu nói về ưu điểm của phái đẹp hiện đại thì đó là sự độc lập trong mọi mặt. Phụ nữ ngày nay tập trung phát triển bản thân, đề cao cải thiện sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, cùng với những nhu cầu này, áp lực cũng theo đó tăng cao.
Chào xuân 2025, Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo chào xuân Ất Tỵ cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
"Sữa cỏ" và món nợ với trẻ suy dinh dưỡngTôi rất giận những kẻ vô lương tâm sản xuất và bán các loại sữa kém chất lượng. Họ in lon và bao bì rất đẹp, nhái mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng.
Fidimilk tích cực lan tỏa yêu thương qua những hoạt động ý nghĩaTrao tặng quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bão lũ..., Fidimilk, thương hiệu sữa Việt mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng tương lai bền vững và hạnh phúc hơn.
Cô gái Việt xúc động nhận "tiếp tế" bất ngờ trên xe bán tải ở MỹVào một ngày mưa tuyết ngợp trời, Thảo Hương bất ngờ và hạnh phúc nhận được xe đồ ăn "tiếp tế" từ... bố mẹ bạn trai. Những người Việt có được cuộc sống hòa nhập trên đất bạn là cả sự thuận lợi lớn.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Hành trình 17 năm mang niềm vui đến trẻ em khó khăn của Quỹ Sữa vươn cao Việt NamNăm 2024, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.
Con gái Võ Hoài Nam tất tả "chạy show", được bố hướng dẫn tại phim trườngVõ Hoài Anh - con gái gen Z của "Vua bãi rác" Võ Hoài Nam - không chỉ gây ấn tượng bởi sắc vóc xinh đẹp, cá tính mà còn ở năng lượng tích cực, sự ham học hỏi trong vai trò sinh viên và diễn viên.
Sữa chua uống KUN độc quyền chủng men Nhật L-137 giúp trẻ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏeĐể thỏa sức vui chơi, khám phá và học hỏi, trẻ cần có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe. Theo đó, KUN ra mắt sữa chua uống độc quyền chứa men Nhật L-137, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe.
CEO Vinamilk: "Điều gì cần thiết, phục vụ cho xã hội, cộng đồng thì Vinamilk sẽ làm""Kinh doanh có lúc này, lúc khác, còn phát triển bền vững là trách nhiệm với cộng đồng. Cái gì cần thiết, phục vụ được cho xã hội, con người, Vinamilk sẽ làm", bà Mai Kiều Liên khẳng định.