Dior bị chê chất lượng kém sau sự cố Địch Lệ Nhiệt Ba bị gãy gót giàyDiễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba bị gãy gót giày khi đang dự sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp, khiến dư luận đặt ra câu hỏi về chất lượng sản phẩm.
00:19Địch Lệ Nhiệt Ba xử lý tinh tế khi bị gãy gót giày DiorDiễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba bị gãy gót giày khi đang dự sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp, khiến dư luận đặt ra câu hỏi về chất lượng sản phẩm.
Jisoo gây sốt khi xách túi Dior "may mắn" được mở bán vào... năm sauThành viên nhóm Blackpink tiếp tục cho thấy vị thế của mình trong làng thời trang khi cầm trên tay chiếc túi Lady Dior chưa được mở bán chính thức.
Trước Hoa hậu Thùy Tiên, Dior ứng xử thế nào với nghệ sĩ châu Á dính ồn ào?Trước động thái âm thầm gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên trên mạng xã hội, Dior từng nhiều lần đối mặt với khủng hoảng truyền thông liên quan đến người nổi tiếng hợp tác cùng thương hiệu.
Jisoo (Blackpink) diện váy của nhà mốt Việt Nam biểu diễn ở MilanJisoo (Blackpink) đã khiến người hâm mộ thích thú khi diện một thiết kế của thương hiệu Việt Nam để trình diễn tại Milan (Italia).
Rihanna khoe bụng bầu gợi cảm, Mingyu diện cây trắng nổi bật tại show DiorMàn ra mắt của Jonathan Anderson tại Dior Men nhận được nhiều kỳ vọng, đánh dấu một chương mới cho thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu nước Pháp.
Cùng diện đồ thiết kế riêng, Jisoo hoá công chúa đối lập với Lisa táo bạoJisoo (Blackpink) trở thành nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới diện những mẫu váy Dior do Jonathan Anderson thiết kế riêng. Trong khi đó, Lisa lại xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, táo bạo.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Vì sao vẻ ngoài của Thùy Tiên và Jisoo nhạt nhòa tại show Dior?Tham dự buổi trình diễn thời trang (show) Dior 2025, Jisoo và Thùy Tiên bị nhận xét là lựa chọn trang phục quá "hiền", khiến họ mờ nhạt, kém sắc dưới lăng kính thời trang quốc tế.
Thùy Tiên tạo 1,7 triệu USD giá trị truyền thông trước khi bị Dior xóa hìnhDẫn đầu bảng xếp hạng giá trị truyền thông toàn cầu tại tuần lễ thời trang Paris, Pháp, với giá trị 1,7 triệu USD, nhưng Thùy Tiên vẫn bị Dior lặng lẽ xóa hình giữa lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ.
Vì sao các thương hiệu xa xỉ nhanh chóng "quay lưng" với Hoa hậu Thùy Tiên?Khi nghệ sĩ vướng bê bối, thương hiệu đồng hành có thể chịu tác động trực tiếp, buộc phải chấm dứt hợp tác và đối mặt với thiệt hại về hình ảnh lẫn tài chính.
Động thái gây chú ý của loạt nhãn hàng Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tácMột số thương hiệu mà Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tác được cho là đã âm thầm gỡ bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng mạng xã hội sau khi người đẹp vướng ồn ào kẹo rau củ.