Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
MSB và Gtel Mobile ký kết hợp tác toàn diệnNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu (Gtel Mobile) ký thỏa thuận hợp tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ ứng dụng viễn thông, giải pháp tài chính cho khách hàng và đối tác.
Vận động hơn 600 tàu cá neo đậu ở cảng cá Quy Nhơn di dời về đầm Đề GiBình Định đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ di dời toàn bộ tàu cá neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn, âu thuyền Phan Chu Trinh và khu vực dịch vụ hậu cần nghề cá Bắc Hà Thanh. Số lượng tàu cá là hơn 600 chiếc.
Phát hiện hơn 6.500 kg chả đòn chay sử dụng hàn theNgành chức năng An Giang vừa phát hiện và thu giữ hơn 6.500 kg chả đòn chay sử dụng hàn the.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
"Bảo bối" của cảnh vệ và chuyện về người nâng tầm Mai Hoa quyềnMai Hoa quyền là bài võ được nguyên Cục trưởng Cục Cảnh vệ nghiên cứu, phát triển thành 52 thế võ hoàn chỉnh từ những thế võ dân tộc được Bác Hồ truyền dạy.
Chả giò hối hả vào mùa TếtCòn mấy ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, đây cũng là thời điểm những món ăn như giò chả, nem tré ở các làng nghề, các tiệm ở chợ bắt đầu vào mùa. Người người đổ xô, náo nức đi mua giò chả về cúng Tết và làm quà biếu gia đình, bạn bè.
Sóc Trăng đề nghị các tỉnh đăng ký nhu cầu sử dụng cát biểnSóc Trăng đề nghị các tỉnh, thành có các dự án được áp dụng cơ chế đặc thù đăng ký sử dụng cát biển để làm vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng nếu có nhu cầu.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Khách Tây chi 2,2 triệu đồng cho 10 món: "Đây là bữa ăn đắt đỏ nhất TPHCM"Nữ du khách người New Zealand nhận định, bữa ăn hết 2,2 triệu đồng cho 10 món tại nhà hàng sao Michelin là "bữa ăn đắt đỏ nhất ở TPHCM nhưng thực ra mức giá này rất rẻ".
Quán bún 20 năm tuổi Hà Nội ngon thế nào khiến khách Mỹ tự nhận khách ruộtVị khách người Mỹ thừa nhận mình là khách quen của quán bún cá có tuổi đời hơn 20 năm tuổi ở Hà Nội, nơi bán món chả cá xương giòn rụm và cá cuốn thịt không nơi nào có.