Nhân viên cây xăng bị tố gian lận, đánh nhau với khách hàngTheo thông tin từ Công ty xăng dầu Thanh Hóa, đơn vị này đã nắm được sự việc nhân viên của công ty bị tố gian lận và đánh nhau với khách hàng. Ngay sau đó, nhân viên này đã bị đình chỉ công việc để tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.
Kiếm chục triệu đồng/ngày nhờ... âu yếm hoặc đánh nhau với khách hàngBất cứ ai đang gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần hay cần tìm người an ủi, dỗ dành đều có thể tìm đến Keeley. Cô gái này sẽ tâm sự, chia sẻ cùng khách hàng một cách lịch sử với bộ quy tắc nghiêm ngặt.
Công an Hà Nội khởi tố Tổng giám đốc Công ty Triệu nụ cườiKêu gọi nhà đầu tư "đổ" hàng chục tỷ đồng vào một đồng tiền điện tử, Hồ Quốc Thân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Triệu nụ cười, bị cáo buộc dùng cho các mục đích cá nhân.
Người bán cần làm gì để thúc đẩy doanh số trong tháng 3Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn khả quan của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán cải thiện doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt hiệu quả cao, nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể, thiết thực.
Yamaha Việt Nam thay đổi chính sách triệu hồi, không mua lại xe bị lỗi?Trên trang chủ của Yamaha Motor Việt Nam, phương án khắc phục gần 160.000 xe máy bị triệu hồi đã không còn đề cập đến việc mua lại xe từ người dùng.
Thợ trang điểm giữ khoảng cách với người khác giới, ám ảnh cảnh đánh ghen"Theo dõi loạt sự việc thợ trang điểm bị đánh ghen, tôi cảm thấy tổn thương khi đọc những dòng bình luận xem thường nghề của mình…", Thu Trang nói.
Yamaha triệu hồi gần 160.000 xe tại Việt Nam vì nguy cơ bị đục xóa số máyTổng cộng 159.320 chiếc thuộc 33 mẫu xe máy Yamaha được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam giai đoạn 2021-2024 được triệu hồi nhằm xác định có dấu hiệu chỉnh sửa, đục xóa số động cơ (số máy) hay không.
Xôn xao vụ việc nhân viên nhà xe xô xát với khách nước ngoàiNhân viên một nhà xe tại Quảng Bình đã xảy ra xô xát, ẩu đả với một hành khách nước ngoài. Vụ việc được người dân quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.
Người đi ô tô nhặt được 2 con cá rồi rao bán là giám đốc doanh nghiệpNgười đàn ông đi ô tô nhặt được 2 con cá lăng rơi từ xe khách rồi lên mạng xã hội rao bán mà không trả lại cho người đánh rơi, được xác định là giám đốc một công ty tư vấn xây dựng tại Đắk Lắk.
LPBank ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệmNgày 4/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
Honda tổ chức thành công Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắcHội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc được Honda tổ chức với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các nhà phân phối, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.