Tam giác chiến lược và tương tác đa chiều trong quan hệ quốc tếXu thế đa cực, đa phương của thế giới ngày càng rõ. Mối quan hệ bên trong "tam giác chiến lược" Mỹ-Trung-Nga và tương tác với các quốc gia khác là một thực thể của thế giới đương đại.
Phó Thủ tướng: "Sinh viên ra trường phải có khả năng làm việc thực tiễn""Sinh viên tốt nghiệp phải là chuyên gia, có khả năng làm việc trong môi trường thực tiễn. Khi các nhà tuyển dụng đánh giá cao, tìm kiếm sinh viên ĐH Lâm nghiệp, đây là bằng chứng về sự thành công".
Thông điệp mạnh mẽ về niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sángChủ tịch nước Lương Cường nhấn mạnh Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới với tâm thế mới, với khát vọng mãnh liệt phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc và với niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng.
Gợi ý 4 xu hướng túi xách cho mùa thu đông năm nayTúi xách đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi xuất hiện của nhiều chị em. Mùa thu đông này nhiều mẫu túi mang cá tính cá nhân, thiết kế mới lạ đang trở thành xu hướng.
GELEX vượt 30% kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 thángGELEX công bố doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch chỉ sau 10 tháng.
Đến The Westin Resort & Spa Cam Ranh để thân - tâm - trí nghỉ ngơiDu lịch chữa lành trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay. The Westin Resort & Spa Cam Ranh - thương hiệu của Marriott Bonvoy là điểm đến dành cho những ai mong muốn tìm nơi thư giãn thân - tâm - trí.
Đô thị nghỉ dưỡng hứa hẹn khuấy động thị trường bất động sản Hòa Bình cuối nămThị trường bất động sản Hòa Bình đang dần sôi động trở lại nhờ loạt bệ đỡ với tính lợi thế riêng có. Đóng góp vào sự sôi động này là khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp Legacy Hill với giỏ hàng 100% đất thổ cư, sở hữu lâu dài.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Đại sứ đặc biệt giúp lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giớiThứ trưởng Bộ VH-TT&DL Trịnh Thị Thủy cho biết, mỗi doanh nghiệp sẽ là những đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa "sức mạnh mềm" của văn hóa Việt Nam.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Ông Trump đắc cử: Ảnh hưởng cục diện châu Á - Thái Bình Dương ra sao?Chính quyền Trump 2.0 sẽ điều chỉnh chính sách đối ngoại như thế nào, và những điều chỉnh này sẽ định hình lại cục diện Châu Á-Thái Bình Dương ra sao?