Phó TGĐ Viettel Telecom: Di động hoá sẽ tạo ra xu hướng trải nghiệm mớiSau 20 năm cung cấp dịch vụ viễn thông, kênh phân phối truyền thống của Viettel Telecom đã thay đổi ra sao? Ông Nguyễn Thành Nhương, Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Kỷ nguyên máy tính đã qua rồi, tất cả phải di động hoá”.
Xu hướng trải nghiệm mới về dịch vụ thủ tục hàng không ưu tiênNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, ngành hàng không đang dần hoàn thiện để cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới, thuận tiện, nhanh chóng và cao cấp. Trước đây, để sử dụng dịch vụ ưu tiên, khách hàng chỉ có thể lựa chọn mua vé thương gia (Business class).
Đi tàu hỏa "sang chảnh" từ Quy Nhơn đến Nha Trang hết 10 triệu đồng có gì?Với giá vé 420USD/chiều (hơn 10 triệu đồng) trên chuyến tàu hỏa đi từ Quy Nhơn tới Nha Trang, du khách được trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp, thưởng thức bữa ăn và massage miễn phí.
Khách Tây thích thú tiếp cận tổ ong, "chui vào lòng đất" khi đến Việt NamLần đầu đến Việt Nam, nhiều khách Tây thích thú khi trải nghiệm hành trình "chui xuống lòng đất" tại Địa đạo Củ Chi, thưởng thức nhiều loại trái cây và nghe đờn ca tài tử tại Tiền Giang.
Vi vu muôn phương cùng tính năng ưu việt du lịch, đi lại của Viettel MoneyHướng đến những nhu cầu về du lịch của khách hàng, Viettel Money ra mắt dịch vụ tích hợp nhiều loại hình di chuyển mang tên "Du lịch, Đi lại".
"Hơn 90% người dùng đồng ý đề cử và mua lại dầu gội dược liệu Nguyên Vương"Dầu gội dược liệu Nguyên Vương nhận được hơn 90% người dùng đồng ý đề cử và mua lại sau khi sử dụng theo kết quả khảo sát của Try & Review qua sự đánh giá của hơn 125 người Việt trải nghiệm.
3 lý do nên chọn ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học CMCVới sự phát triển của thương mại điện tử, xu hướng khởi nghiệp cùng với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực, ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học CMC tiếp tục khẳng định vị thế và sức hút đối với các bạn trẻ.
Bí quyết chi tiêu tiết kiệm của người trẻGiữa bối cảnh thị trường việc làm nhiều biến động, giá cả leo thang, người trẻ lên kế hoạch tiết kiệm, đặt giới hạn chi tiêu, từ đó thuận lợi hơn trong việc đạt được các mục tiêu tài chính.
Hôn nhân tình bạn, không tình dục ngày càng phổ biến trong giới trẻTừ bạn bè trở thành vợ chồng hợp pháp, nhiều cặp đôi trẻ ở Nhật Bản đang đón nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu lẫn tình dục.
Chứng khoán KIS Việt Nam tung khuyến mại 3,6 tỷ đồng dịp ra mắt ứng dụng iKISCông ty cổ phần chứng khoán KIS Việt Nam (KIS) vừa ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán mới là iKIS, mang tới những trải nghiệm công nghệ tiên tiến, tích hợp "all in one" các tiện ích giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả đầu tư.
Xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ mới tại Việt NamTrong bối cảnh nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao của người Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, một xu hướng mới đã ra đời và dần chiếm lĩnh thị trường - đó là các chuỗi cửa hàng rửa mặt và chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại.
"Wedding Fair - Love You as Love Life" - Triển lãm xu hướng cưới nổi bật 2024Triển lãm cưới "Wedding Fair - Love You as Love Life" diễn ra ngày 4/5 tại Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ Palace sẽ giới thiệu các xu hướng cưới mới năm 2024.