Tuyến buýt điện đầu tiên của TPHCM lỗ hơn 33 tỷ đồng sau 2 năm vận hànhSau 2 năm thí điểm, đơn vị vận hành tuyến buýt điện D4 báo lỗ 33,6 tỷ đồng do tỷ lệ trợ giá quá thấp.
Ở TPHCM 50 năm, lần đầu đi tour quanh thành phố bất ngờ vì giá... quá rẻMặc dù đã sống tại TPHCM hơn 50 năm nhưng du khách U70 không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu được đặt chân lên xe buýt 2 tầng, ngắm nhìn đường phố từ trên cao.
Đề xuất thí điểm thêm 2 tuyến buýt mui trần 2 tầng ở TPHCMCác tuyến buýt mui trần, thoáng nóc được đề xuất đi qua quận 1, 4, 5, 6, TP Thủ Đức, và ngược lại.
Nhiều công trình mang tính biểu tượng ở TPHCM bị vẽ bậyDù cơ quan chức năng đã nhiều lần can thiệp, nhưng tình trạng vẽ bậy tại các công trình ở TPHCM vẫn tiếp diễn.
Vì sao buýt nhanh BRT chưa thu hút được đông hành khách?Chuyên gia giao thông Bùi Danh Liên đánh giá, buýt nhanh BRT của Hà Nội chưa thu hút được đông hành khách bởi tuyến đường ngắn, ít tuyến kết nối.
Tăng phí cao tốc Hạ Long - Vân Đồn và Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông DươngTừ ngày 4/5, giá vé dịch vụ sử dụng đường bộ trên tuyến cao tốc Hạ Long - Vân Đồn và Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương sẽ tăng tối đa 18% theo mức đã được tỉnh Quảng Ninh chấp thuận.
Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thịKhẳng định Hà Nội quy hoạch phát triển 14 tuyến đường sắt đô thị với tổng chiều dài 550km, lãnh đạo Hà Nội cho biết thành phố sẽ thay thế tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng metro.
Lập phương án kết nối giao thông tổng thể ở cửa ngõ Tân Sơn NhấtSở GTVT TPHCM đề nghị các đơn vị phối hợp, nghiên cứu phương án kết nối giao thông ga T3 đồng bộ với hệ thống giao thông thành phố khi công trình này hoàn thành, đưa vào khai thác.
TPHCM điều chỉnh giao thông khu vực nút giao An PhúViệc cấm dừng đỗ ô tô trên đường D1, D2 nhằm giảm áp lực xe qua khu vực khi TPHCM đóng nút giao Đồng Văn Cống - Mai Chí Thọ để thi công dự án nút giao An Phú.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".
Ngày đầu đi làm sau nghỉ lễ: Giao thông Hà Nội đông đúc, ùn tắc nhiều phốSáng ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng phương tiện tại Hà Nội tăng cao, nhiều tuyến đường chính trong nội thành đông đúc dẫn đến ùn tắc kéo dài.
Di dời trạm xe buýt trên đường Âu Cơ sau phản ánh mất an toànTrung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội đã giảm số trạm xe buýt trên đường đê Âu Cơ từ 12 xuống còn 5 trạm sau những cảnh báo về nguy cơ mất an toàn.