Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu, ở Mỹ đã có 2 cửa hàngPhúc Long là khoản đầu tư có lợi của Masan, đem về doanh thu hơn 1.535 tỷ đồng năm 2023. Chuỗi này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 17% đến 41% trong năm nay.
Chuỗi Winmart của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang làm ăn ra sao?Sau khi lãi kỷ lục vào năm 2022, Wincommerce lỗ gần 600 tỷ đồng năm 2023 trong bối cảnh ngành bán lẻ gặp nhiều khó khăn.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu ÂuNgày 1/12, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.
Hơn 600 sản phẩm chiến lược giá tốt với khuyến mãi đến 50% tại WinMart phục vụ mùa TếtWinCommerce là một trong các doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược giá tốt xuyên suốt năm 2023 và kéo dài trong năm 2024, kiên định mục tiêu đồng hành, giúp người dân mua sắm tiết kiệm.
WinCommerce thu hút khách hàng bằng chiến lược giá tốtĐồng hành cùng người tiêu dùng, các doanh nghiệp bán lẻ lớn như WinCommerce (thành viên của Masan Group) liên tục triển khai các chương trình khuyến mại.
Đón sóng tiêu dùng cuối năm, WinCommerce tung chiến lược hút khách hàngĐa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí đầu vào để mang tới giá tốt cho khách hàng, WinCommerce nỗ lực đón sóng tiêu dùng dịp cuối năm, hiện thực hóa mục tiêu cán đích doanh thu 80.000 - 90.000 tỷ đồng.
Chào mừng WinMart Lê Đức Thọ được tân trang, WinCommerce tung khuyến mãi đến 50%Ngay từ đầu năm 2024, WinCommerce đã tập trung nâng cấp chuỗi bán lẻ để tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết, với hoạt động khởi đầu là "thay áo" cho siêu thị WinMart Lê Đức Thọ.
Morinaga Milk Industry Group giới thiệu 2 sản phẩm mới, bán lẻ tại WincommerceMorinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) sẽ hợp tác với WinCommerce để ra mắt 2 sản phẩm cao cấp là thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại hệ thống hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN tại Việt Nam.
Những yếu tố làm nên sức mạnh trong chiến lược giá tốt của WinCommerceCó chuỗi logistics nội bộ, nhãn hàng riêng, khuyến mại khác biệt cùng chiến lược phát triển nhà cung cấp đa dạng, WinCommerce tự tạo ra dư địa để đưa giá tốt đến người tiêu dùng.