Robot sẽ phục vụ phở Hà Nội tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực 2024Tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ có robot tham gia vào các công đoạn phục vụ thực khách đến thưởng thức món phở Hà Nội.
Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
Cá chình sốt hoa cô - mê hoặc cảm quan với mỹ vị hoàn hảoTrong không khí thoáng đãng của khu vườn trên cao Rooftop Garden Bar, bạn chìm đắm vào tác phẩm ẩm thực độc đáo: "Cá chình sốt hoa cô".
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Hai cuốn sách văn hóa Việt đầu tiên được dịch và xuất bản tại Trung QuốcHai cuốn "Vắt qua những ngàn mây" và "Người Hà Nội, chuyện ăn chuyện uống một thời" là hai cuốn sách văn hóa Việt đầu tiên được dịch ra tiếng Trung và được xuất bản chính thức tại đất nước này.
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024Vingroup vừa được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2024. Tập đoàn cũng giữ ngôi vị hàng đầu trong các lĩnh vực trọng điểm gồm ô tô, bất động sản, giáo dục, y tế và nghỉ dưỡng.
Cuộc thi đèn lồng quốc tế công bố 15 thiết kế xuất sắc dự vòng chung kếtBan tổ chức Cuộc thi thiết kế đèn lồng quốc tế Ocean vừa công bố 15 tác phẩm xuất sắc tham dự vòng chung kết, đến từ các đội thi của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và đội chủ nhà Việt Nam.
Sun Group lưu giữ văn hóa trong công viên lễ hội gần 9ha tại Hà NamNhiều hoạt động tôn vinh và làm giàu tài nguyên văn hóa tại "bảo tàng" công viên lễ hội gần 9ha giữa lòng đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, Phủ Lý, Hà Nam.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.