Bộ Văn hóa trao quyết định phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thểThứ trưởng Bộ VH-TT&DL đã trao quyết định ghi danh phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, cho lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội cùng cộng đồng chủ thể phở Hà Nội.
Hanmaeum BBQ lan tỏa yêu thương đến trẻ em khuyết tật, kém may mắnLiên hoan "Búp Mai Vàng lần thứ 34" đã diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TPHCM, mang đến niềm vui và sự chăm sóc đặc biệt cho hơn 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật từ 26 trường chuyên biệt, mái ấm trên địa bàn thành phố.
Nhà hàng Sticky Rice - đánh thức mọi giác quan với ẩm thực Thái LanSau hơn một thập kỷ gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Quán Bụi Group ra mắt Sticky Rice - nhà hàng Thái Lan đầu tiên trong hệ thống, mở rộng thêm sự lựa chọn cho thực khách.
Đoàn 200 khách Ấn Độ làm gì trong 4 ngày đến TPHCM?Đoàn khách Ấn Độ 200 người tham quan TPHCM trong ngày 9-12/2 theo chương trình MICE (hội nghị kết hợp du lịch). Đây là đoàn khách mở màn cho du lịch MICE tại TPHCM trong năm nay.
Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Đèn lồng dài 70m tái hiện phố cổ Hội An đạt giải nhất cuộc thi đèn lồng quốc tếTác phẩm "Hồn thiêng đất Việt" của nhóm tác giả đến từ Hội An (Việt Nam) được xướng danh ở vị trí cao nhất trong cuộc thi Lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean vào tối 18/1.
Robot sẽ phục vụ phở Hà Nội tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực 2024Tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ có robot tham gia vào các công đoạn phục vụ thực khách đến thưởng thức món phở Hà Nội.
Kingsport thưởng nóng đội tuyển bóng đá quốc gia 500 triệu đồng tiền mặtVừa qua, tại buổi lễ trao thưởng cho đội tuyển từ các nhà tài trợ đồng hành mừng chiến thắng AFF Cup 2024, Kingsport cho biết đã thưởng nóng đội tuyển bóng đá quốc gia 500 triệu đồng tiền mặt.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi tại Quả Cầu Vàng 2025Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị" của đầu bếp Nobu Matsuhisa tại Lễ vinh danh Quả Cầu Vàng 2025
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Thành tích khủng 3 nhà khoa học đề cử "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu"Công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trẻ đã và đang mang lại những giá trị thiết thực, phục vụ nhu cầu cấp thiết của xã hội trong các lĩnh vực y tế, môi trường và công nghệ.