Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
Cá chình sốt hoa cô - mê hoặc cảm quan với mỹ vị hoàn hảoTrong không khí thoáng đãng của khu vườn trên cao Rooftop Garden Bar, bạn chìm đắm vào tác phẩm ẩm thực độc đáo: "Cá chình sốt hoa cô".
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024Vingroup vừa được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2024. Tập đoàn cũng giữ ngôi vị hàng đầu trong các lĩnh vực trọng điểm gồm ô tô, bất động sản, giáo dục, y tế và nghỉ dưỡng.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Những câu chuyện đẹp ở triển lãm Hành động vì cộng đồngBan tổ chức mong muốn thông qua triển lãm Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2024 để kể những câu chuyện đẹp, từ đó tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Lập Hội đồng Thẩm định Giải thưởng ESG Việt Nam 2024Hội đồng Thẩm định Giải thưởng ESG Việt Nam 2024 đánh giá dựa trên các tiêu chí cụ thể, nhằm lựa chọn vinh danh các tổ chức, đơn vị thực thi tốt ESG, hướng đến phát triển bền vững.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Ẩm thực Đà Nẵng "tỏa sáng" dù lần đầu gia nhập sân chơi MichelinLần đầu tiên góp mặt trong danh sách của Michelin Guide, song ẩm thực Đà Nẵng lại mang về nhiều thành tích ấn tượng, có nhà hàng đạt sao xanh của Michelin cùng nhiều cơ sở ăn uống được yêu thích.