02:01Blogger bóc mẽ chiêu làm thực phẩm bẩn Trung Quốc, người bán lo ngay ngáyTrên trang cá nhân thu hút hơn 8 triệu người theo dõi của mình, nam thanh niên vạch trần nhiều chiêu trò làm thực phẩm bẩn khiến dư luận chia thành nhiều luồng quan điểm.
Blogger bóc mẽ chiêu làm thực phẩm bẩn Trung Quốc, người bán lo ngay ngáyTrên trang cá nhân thu hút hơn 8 triệu người theo dõi của mình, nam thanh niên vạch trần nhiều chiêu trò làm thực phẩm bẩn khiến dư luận chia thành nhiều luồng quan điểm.
Lật tẩy chiêu bẩn của khách lấy bao cao su đã dùng để bóc phốt khách sạnKhi cạn tiền ăn chơi du lịch, nam thanh niên họ Giang ở Trung Quốc nghĩ ra kế lấy bao cao su đã qua sử dụng và gián chết để đòi tiền bồi thường 63 khách sạn, nếu không sẽ bóc phốt trên mạng.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Công nghệ gắn âm chậu rửa chén liền khối, không mối nối của Yoshimoto GlobalSản phẩm mặt đá bếp và chậu rửa được gắn âm liền khối, không mối nối của Yoshimoto được tin dùng bởi các công ty bất động sản, xây dựng, thiết bị nhà ở tại Nhật trong nhiều thập kỷ với sản lượng khoảng 390.000 sản phẩm/năm.
Ngâm mình trong nước siêu bẩn dọn rác: Cẩn trọng những bệnh hiểm tấn côngCác chuyên gia khuyến cáo, khi nguồn nước bị bẩn, ô nhiễm do các chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết… sẽ khiến vi khuẩn, virus và ký sinh trùng có điều kiện lan truyền mầm bệnh.
Nhiều du thuyền hạng sang bị tố dơ bẩn đến khó tin: Có giòi và xác động vậtTheo kết quả kiểm tra từ CDC (Mỹ) cho thấy, nhiều tàu du lịch hạng sang vi phạm về luật sức khỏe như có xác chim đang phân hủy gần lò nướng ngoài trời, côn trùng sống và chết tràn ngập ở hồ bơi...
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Thương hiệu 276 năm tại Đức Villeroy & Boch ra mắt bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+Vietceramics hợp tác cùng Villeroy & Boch giới thiệu sản phẩm bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+, mở ra kỷ nguyên vệ sinh thông minh cho phân khúc khách hàng cao cấp, những người chú trọng sức khỏe và sự tiện nghi.
Tất niên sớm của 200 lao động Việt cùng chỗ làm nơi xứ ngườiKhoảnh khắc 200 lao động Việt được công ty Nhật Bản tổ chức tiệc tất niên sớm thu hút hơn 2 triệu lượt xem, cùng hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận.
Kinh nghiệm cho TPHCM từ 3 năm vận hành metro Hà NộiLà tuyến tàu điện thứ 3 được vận hành tại Việt Nam, metro Bến Thành - Suối Tiên có cơ hội phục vụ hành khách tốt hơn nhờ xem xét bài học kinh nghiệm từ 2 dự án trước.
Chiêu lừa tinh vi khiến tiểu thương chợ Đông Ba mất hàng chục triệu đồngCác đối tượng lừa đảo làm giả giấy tờ của cơ quan quân sự, gửi cho nạn nhân qua Zalo để đặt mua hàng rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.