Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh 27/12Ngày 27/12, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh với sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ban, ngành địa phương, các cơ quan tổ chức quốc tế tại Việt Nam, với sự đồng hành của Unilever.
Hành trình hồi sinh rác thải nhựa của Unilever dưới mô hình kinh tế tuần hoàn63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì,… đây là những con số biết nói cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trên hành trình xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa.
Unilever, Dove hợp tác cùng các bên nâng cao nhận thức bản thân cho học sinh THCSUnilever Việt Nam cùng nhãn hàng Dove phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cùng Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) tổ chức khóa tập huấn cho giáo viên về việc nâng cao sự tự tin về ngoại hình cho học sinh THCS.
Việt Nam lãng phí gần 3 tỷ USD mỗi năm vì thải bỏ nhựa ra môi trườngVới chỉ khoảng 33% rác thải nhựa được tái chế, Việt Nam đang lãng phí gần 3 tỷ USD mỗi năm vì thải bỏ nhựa ra môi trường. Cần có sự hợp tác công tư và cam kết, nỗ lực mạnh mẽ từ các bên, nhất là doanh nghiệp lớn để thay đổi thực trạng này.
Xây dựng mô hình trường học "Xanh - Sạch - Khỏe" cho học sinh tiểu họcUnilever Việt Nam cùng 5 nhãn hàng VIM, Lifebuoy, OMO, P/S, Pureit hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai mô hình "Trường học Xanh - Sạch - Khỏe", nhằm xây dựng môi trường học tập an toàn, vệ sinh cho các em học sinh tiểu học.
Sunlight nghiên cứu đưa lợi khuẩn vào nước lau sàn, giúp ngăn côn trùng hiệu quảSức mạnh của lợi khuẩn là khả năng áp chế hại khuẩn, do đó, khi các nhà khoa học Sunlight đầu tư nghiên cứu và phát triển, nước lau sàn chứa lợi khuẩn có khả năng ngăn côn trùng lên đến 24 giờ.
Unilever tăng tốc trên cuộc đua chuyển đổi xanh toàn diệnChung tay cùng toàn cầu để ứng phó biến đổi khí hậu, Unilever triển khai loạt chương trình và sáng kiến nhằm xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải vào năm 2039, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng "0" của Chính phủ vào năm 2050.
Unilever và chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh", gieo mầm những khu đất trốngTrên mỗi bước đi trong hành trình "Hành động vì một Việt Nam Xanh", Unilever và nhãn hàng OMO không chỉ trao đi hạt giống, những cây sa mộc, cây quế… mà còn gieo hạt mầm hy vọng cho tương lai.
Hồ sơ tân CEO Bột giặt NET: 15 năm gia nhập Masan, từng làm sếp ở Coca-ColaTổng giám đốc mới của Bột giặt NET gia nhập tập đoàn của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang từ năm 2009, từng đảm nhiệm nhiều vị trí ở Coca-Cola, Unilever Việt Nam...
Quản lý rác thải nhựa bằng cách tuyên truyền ngay tại điểm bánLễ phát động dự án "Hợp tác chiến lược về phân loại rác thải nhựa tại nguồn" diễn ra ngày 23/8 đánh dấu bước tiến trong nỗ lực chung giữa Unilever Việt Nam và Central Retail Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Chiến lược ESG hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vữngESG - bao gồm môi trường (environmental), xã hội (social) và quản trị (governance) dần trở thành chiến lược phát triển của doanh nghiệp, hướng đến tăng trưởng bền vững và đóng góp tích cực cho môi trường, kinh tế và xã hội.
Quản lý rác thải nhựa, tạo động lực tăng trưởng cho doanh nghiệpQuản lý rác thải nhựa hiệu quả để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn là sự dịch chuyển tất yếu. Bên cạnh những đóng góp về môi trường, chiến lược này còn tạo nên động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp.