Unilever và tầm nhìn "Borderless Future" - định hình tương lai không biên giớiUnilever Việt Nam được xướng tên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, cho thấy tầm nhìn và những nỗ lực bền bỉ của công ty trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.
Hành trình Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt NamChiến dịch "Hành động vì một Việt Nam xanh" của Unilever đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình Unilever cam kết vì một tương lai xanh và bền vững.
Unilever Việt Nam và hành trình 29 năm đồng lòng cùng người Việt xây dựng "ngôi nhà" chungNhư cái cây cần ươm mầm và tưới nước mỗi ngày, "ngôi nhà" chung Việt Nam cũng cần sự chung tay của mọi người để trở nên "xanh, sạch, khỏe mạnh và cân bằng hơn". Hành trình đó có sự đồng hành của Unilever Việt Nam qua loạt sáng kiến.
Người lao động cần cảnh giác với chiêu lừa đảo tuyển dụng qua mạng xã hộiThời gian gần đây, tình trạng mạo danh các thương hiệu, doanh nghiệp uy tín để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên các nền tảng xã hội liên tục xảy ra. Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo ngày càng tinh vi khiến nhiều người nhẹ dạ dễ dàng mắc bẫy.
Unilever Việt Nam cùng Viện Pasteur TPHCM tiếp tục ký kết hợp tác đến năm 2029Ngày 17/5, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TPHCM tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong phát triển bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.
Ngày hội sống xanh TPHCM: Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trườngVừa qua, chương trình ngày hội "Sống xanh" lần 4 và các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường do Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM phối hợp UBND quận 5 tổ chức đã mang đến nhiều ý nghĩa, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.
Bỏ kinh tế sang học IT, thủ khoa trẻ sớm thành công tại UnileverTừng theo học ngành kinh tế tại một trường top đầu nhưng nhận ra niềm yêu thích với IT, Lại Trung Minh Đức không ngại ngần chuyển hướng.
Doanh nghiệp chung sức cùng người dân khôi phục cuộc sống sau thiên taiĐã gần một tháng từ khi bão Yagi tàn phá miền Bắc, những tổn thất để lại vẫn hằn sâu trong cuộc sống người dân. Công tác khắc phục hậu quả sau bão còn nhiều thách thức, đòi hỏi sự chung tay của chính quyền, người dân, doanh nghiệp.
Mưa đầu mùa, "giải khát" mùa hạn cho các tỉnh Đồng bằng sông Cửu LongVới tình hình thời tiết mưa nắng biến đổi thất thường ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) như hiện nay, mỗi hộ dân tích trữ nhiều bồn nước ngọt là một trong những giải pháp để người dân chủ động ứng phó và thích ứng với tình hình hạn, mặn.
Unilever tăng tốc trên cuộc đua chuyển đổi xanh toàn diệnChung tay cùng toàn cầu để ứng phó biến đổi khí hậu, Unilever triển khai loạt chương trình và sáng kiến nhằm xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải vào năm 2039, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng "0" của Chính phủ vào năm 2050.
Hành trình hồi sinh rác thải nhựa của Unilever dưới mô hình kinh tế tuần hoàn63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì,… đây là những con số biết nói cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trên hành trình xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa.
Unilever số hóa chuỗi cung ứng để phục vụ khách hàng tốt hơn và phát triển nhân lựcNâng cao năng lực sản xuất và vị thế của doanh nghiệp, thúc đẩy tiếp cận khách hàng và bắt kịp xu hướng tiêu dùng, tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực theo hướng số hóa là những mục tiêu được Unilever Việt Nam thực hiện nhờ chuyển đổi số.