Cơ hội nào cho Việt Nam về thương mại và công nghệ năm 2020?Gần 100 CEO tại các tập đoàn hàng đầu Việt Nam sẽ tham gia vào phiên thảo luận mang tên “Vietnam 2020- Global Disruptions, Local Opportunities ” do Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) phối hợp cùng tập đoàn Salesforce và Publicis Groupe tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 17, 18 tháng 12 năm 2019.
Người mẫu Hải Đường: Từ bê vác hoa quả tới trợ lý cho tập đoàn lớn CanadaBằng cách coi mình là một thương hiệu còn nhà tuyển dụng là khách hàng mục tiêu, Nguyễn Thu Hải Đường đã trúng tuyển vào một trong những tập đoàn Marketing hàng đầu thế giới.
Công cụ truyền thông “Insights DNA Vietnam”Sau buổi hội thảo “Cải thiện mức Hiệu quả Đầu tư (“ROI”) trong Quảng cáo năm 2009 - 2010” được tổ chức gần đây, Tập đoàn truyền thông Publicis Groupe Media tiếp tục giới thiệu ra thị trường một trong những công cụ truyền thông tốt nhất “Insights DNA Vietnam”.
Tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt NamTrong những năm vừa qua, môi trường truyền thông ở Việt Nam có nhiều sự thay đổi nhanh chóng. Các công ty truyền thông cần phải tối ưu hóa các kế hoạch truyền thông để đạt được sự tăng trưởng.
MBA quốc tế: Lựa chọn cho nhà quản lý trẻTrong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường lao động, MBA quốc tế được xem như "tấm vé hạng thương gia" giúp nhà quản lý trẻ vươn xa trong sự nghiệp.
PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhấtTại lễ trao giải vinh danh những chiến dịch truyền thông thành công nhất Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức, PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình Yêu Đích Thực) đã chiến thắng hạng mục Chiến Dịch Truyền Thông Toàn Cầu Xuất Sắc Nhất.
Tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới ra đời từ…câu nói đùaĐầu tuần này hai công ty quảng cáo Publicis của Pháp và Omnicom của Mỹ đã công bố kế hoạch sáp nhập, cho ra đời tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, thương vụ này chỉ xuất phát từ một câu nói đùa.
Mối quan hệ giữa khách hàng và công ty truyền thôngÔng Roopam Garg, Giám đốc điều hành tập đoàn Publicis Groupe Media Việt Nam, bày tỏ một số quan điểm về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa các công ty truyền thông và khách hàng.
Nắng nóng kéo dài, quạt điện bán “đắt như tôm tươi”Những đợt nắng nóng kéo dài trên diện rộng đang “bủa vây” khu vực miền Nam. Chính vì vậy mà nhu cầu các sản phẩm quạt điện của người dân đang tăng cao.
Trung thu sum vầy cùng Mondelez Kinh ĐôLưu giữ niềm vui và giây phút sum họp ấm áp bên gia đình cùng những người thân yêu chính là thông điệp lan tỏa từ chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" do Mondelez Kinh Đô thực hiện.
Gen Z tạo nên kỷ nguyên mới cho ngành giải tríCác nhà sản xuất trong ngành giải trí khẳng định rằng lối sống áp dụng công nghệ mới của Gen Z có tác động không hề nhỏ đến phim ảnh, truyền hình hay trò chơi điện tử.
Hai cái tên bất ngờ ở cuộc đua giành Quả bóng vàngTờ L'Equipe đã đánh giá hai cái tên bất ngờ trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Cần nói thêm rằng tờ báo của Pháp "có tiếng nói" ở giải thưởng này nên thông tin họ phát đi rất đáng lưu tâm.