VNVC hợp tác mang giải pháp dinh dưỡng y học hàng đầu châu Âu đến người ViệtHệ thống Tiêm chủng VNVC vừa hợp tác cùng Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé nhằm nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng và mang các giải pháp dinh dưỡng khoa học cho người dân mọi lứa tuổi.
Ông trùm đồ uống Nestlé đi bán pizza, liệu có thành công?Tập đoàn Nestlé sẽ bắt tay PAI Partners để kinh doanh pizza đông lạnh với mục tiêu cải thiện doanh thu của mình tại thị trường châu Âu. Trước đó, Nestlé từng kinh doanh pizza nhưng không mấy suôn sẻ.
Nestlé xây nhà máy 70 triệu USD thứ hai tại Hưng YênĐây là nhà máy thứ 6 của tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 đặt tại Hưng Yên. Dự án có vốn đầu tư 70 triệu USD, dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ năm 2017
Thăm nhà máy sản xuất thức uống dinh dưỡng lúa mạch 70 triệu USD tại Hưng YênTập đoàn Nestlé vừa khánh thành nhà máy mới sản xuất MILO của Nestlé Việt Nam đặt tại khu Công Nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Khoản đầu tư 70 triệu USD vào nhà máy mới thể hiện cam kết của doanh nghiệp đối với Việt Nam cũng như mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Nestlé mua lại nhãn hiệu GerberNằm trong nỗ lực tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, Tập đoàn Nestlé vừa ký thỏa thuận mua lại Gerber, nhãn hiệu thức ăn trẻ em của Mỹ từ tập đoàn Novartis với tổng trị giá 5,5 tỉ USD.
Học sinh tưng bừng tham gia ngày hội “Thế giới nước 2014” cùng La VieNgày hội “Thế Giới Nước 2014” cùng La Vie do tập đoàn Nestlé thực hiện đã đến Việt Nam và được sự đón nhận của đông đảo học sinh, phụ huynh qua việc tham gia những buổi hoạt động ngoại khóa ở các trường Tiểu học, khu vui chơi hướng nghiệp Kizciti tại TP.HCM và Hà Nội.
Nestlé hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững, hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt NamNestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn, thông qua mở rộng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải và phát triển nhân lực trẻ.
Kinh tế tuần hoàn là động lực chuyển đổi xanhTrong bối cảnh Việt Nam theo đuổi mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, kinh tế tuần hoàn được xác định là động lực then chốt của chuyển đổi xanh trong mô hình tăng trưởng mới ở Việt Nam.
Nestlé Việt Nam nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” nhờ tiên phong và lan tỏa giá trị bền vữngTại Chương trình công bố doanh nghiệp bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng. Giải thưởng đánh dấu 5 năm liên tiếp tập đoàn nằm trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam” ở lĩnh vực sản xuất.
NAN INFINIPRO A2 bước 3: Công thức cải tiến giúp bé tăng đề kháng, tiêu hóa tốtNAN INFINIPRO A2 bước 3 với công thức cải tiến, kết hợp đạm A2, 6HMO và lợi khuẩn kép (Dual Probiotic) - tạo hiệu ứng cộng hưởng, hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng - hai yếu tố nền tảng giúp trẻ phát triển khỏe mạnh trong giai đoạn chuyển tiếp.
Một công ty bao bì Việt "trong tay" người Thái muốn rời sàn chứng khoánSovi từng thuộc top 5 nhà cung cấp bao bì lớn nhất phía Nam, cung ứng sản phẩm cho các tập đoàn tiêu dùng như Unilever, Pepsico và Nestlé. Năm 2020, Thái Lan đã thâu tóm hơn 94% công ty này.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợiCông ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.