Tương ớt Nam Dương thu hút người trẻ thích ăn cayTrào lưu ăn cay cùng Tương ớt Nam Dương 3 Thật là gì mà cả "thánh đột nhập nhà sao" Đức Anh, food reviewer Pit Ham Ăn và cả VJ - ca sĩ Emma Nhất Khanh đều tích cực hưởng ứng?
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Hai cuốn sách văn hóa Việt đầu tiên được dịch và xuất bản tại Trung QuốcHai cuốn "Vắt qua những ngàn mây" và "Người Hà Nội, chuyện ăn chuyện uống một thời" là hai cuốn sách văn hóa Việt đầu tiên được dịch ra tiếng Trung và được xuất bản chính thức tại đất nước này.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Gia vị Việt muốn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, cần chuẩn bị điều gì?Theo chuyên gia kinh tế Vũ Kim Hạnh, thành công của Nam Dương khi xuất khẩu gia vị sang thị trường Hoa Kỳ đã chứng minh rằng, nếu có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, ngành gia vị Việt có nhiều cơ hội vươn xa.
Quán phở Nam Định 3 đời ở TPHCM: Quyết giữ nguyên vị, 60 năm không rau giáTồn tại ở TPHCM hơn nửa thế kỷ, phở Dậu thu hút thực khách nhờ hương vị "chuẩn Nam Định" không pha trộn hay biến tấu. Đặc biệt, hơn 60 năm qua, quán phở này quyết nói "không" với tương đen, rau giá.
Nhà thơ Nguyễn Linh Khiếu ra mắt hai tùy văn chất chứa tự sự về đời sốngNhà thơ PGS.TS. Nguyễn Linh Khiếu vừa ra mắt hai tác phẩm "Chân mây" và "Hoa khởi trinh". Đây là hai tập tùy văn, một dạng thức của tản văn trong văn học.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Nữ nhân viên bị tạt ly trà sữa có ớt vào mặt, nguyên nhân bất ngờNgày 29/3, Công an Bình Dương đã mời đôi nam nữ lên làm việc do liên quan đến vụ hất ly trà sữa có ớt vào mặt nữ nhân viên quán nước ở TP Thủ Dầu Một.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.