Tôn Việt vào thị trường Hòa Kỳ: Bước đột phá trong hoạt động xuất khẩuLô hàng 20.000 tấn tôn cuộn thành phẩm có trị giá khoảng 10 triệu USD là đơn hàng lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam được xuất khẩu đến Hoa Kỳ, một trong những thị trường “khó tính” với những yêu cầu khắt khe. Đây được xem là bước đột phá trong hoạt động xuất khẩu trong thời kỳ hội nhập.
Tỷ phú Trần Đình Long thắng đậmSau 9 tháng, Hòa Phát đạt hơn 105.000 tỷ đồng doanh thu, tương đương hơn 4 tỷ USD. Lãi sau thuế tăng 140%.
Tôn thép Mỹ Việt: 30 năm vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanhNăm 2024 là một cột mốc ý nghĩa đối với Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt khi nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia 2024" - minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cam kết về chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng.
Sushi có tốt cho sức khỏe không?Nhiều người đã nghe nói ăn sushi tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, liệu điều này có đúng không dưới góc nhìn của các chuyên gia dinh dưỡng?.
Lần đầu thấy cảnh người Việt Nam thu hoạch hoa súng, khách Mỹ choáng ngợpCó chuyến đi tới đồng bằng sông Cửu Long cách đây không lâu, phóng viên người Mỹ chứng kiến cảnh người địa phương thu hoạch hoa súng nên thấy rất ấn tượng.
TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc giaCông ty cổ phần Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
MIK Group ra mắt Imperia Signature phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu ImperiaNhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia được phát triển trong 10 năm qua.
Vì sao chỉ một quả chuối vàng dán vào tường có thể bán đấu giá 38 tỷ đồngTrong phiên đấu giá ngày 20/11 tại Mỹ, nhà đấu giá Sotheby's kỳ vọng sẽ bán được tác phẩm với giá lên tới 1,5 triệu USD (38 tỷ đồng). Người thắng sẽ nhận được một quả chuối và một cuộn băng keo.
Dàn chiến binh diện váy áo nóng bỏng xuất hiện trên sàn diễn thời trangNhững mảng họa tiết sinh động, màu sắc độc đáo được các nhà thiết kế khéo léo đưa lên sàn diễn "Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024".
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRCNgày 6/6, Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn thép cuộn cán nóng (HRC), là cột mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của tập thể các kỹ sư, cán bộ nhân viên của tập đoàn sau 4 năm.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.