Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.
Gánh trách nhiệm của doanh nhân: Làm từ thiện chỉ là một biểu hiệnLàm từ thiện mới chỉ là một trong 5 biểu hiện trách nhiệm xã hội. Và với kỷ nguyên số ngày nay, doanh nghiệp buộc phải làm thật và phản ứng nhanh...
Thái Lan "hụt hơi" trước Việt Nam về xuất khẩu sầu riêng sang Trung QuốcTrong tháng 9, số lượng sầu riêng Thái Lan xuất khẩu sang Trung Quốc chỉ đạt 58.000 tấn, trong khi xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam sang Trung Quốc đạt tới 167.000 tấn.
"Vùng xanh" Hoàn KiếmHà Nội cần mở đợt rà soát để thống kê và xử lý các phương tiện giao thông không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải theo quy định.
Lợi thế giúp gia tăng giá trị bất động sản Vinhomes Global GateVinhomes Global Gate (Đông Anh, Hà Nội) đồng hành nhà đầu tư bằng việc thúc đẩy hạ tầng, gia tăng tiện ích và xây dựng cộng đồng dân cư cùng chính sách ưu việt.
Thống đốc trả lời chất vấn "sao ngân hàng chỉ bán mà không mua vàng"Theo lãnh đạo NHNN, việc kiểm định chất lượng, hàm lượng vàng khi mua vào rất phức tạp. Bên cạnh đó, giá vàng thế giới diễn biến rất khó lường, doanh nghiệp phải cân nhắc để phòng ngừa rủi ro.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Thương lái Trung Quốc "đạo diễn" hồ tiêu Việt ra sao?Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam vừa có cảnh báo về việc một số doanh nhân Trung Quốc đang có những động thái ảnh hưởng đến thương mại hồ tiêu trong nước.
Wuling Bingo bị đặt câu hỏi về khả năng leo dốc, kén sạc tại Việt Nam?Được đánh giá là hấp dẫn hơn "đàn em" Mini EV, Wuling Bingo vẫn tạo nên nhiều luồng tranh cãi về khả năng vận hành, tính tiện dụng cho phần đông khách hàng nước ta.
"Ông chủ đối đãi bằng cái tâm, nhân viên sẽ cảm nhận được sự thân thương"DN lớn dành cho nhân viên điều kiện làm việc tối tân. Công ty nhỏ trân trọng lao động bằng nhà ăn sạch đẹp. Chăm lo nhân lực bằng cái tâm là thông điệp tại hội thảo về chữ S trong ESG của báo Dân trí.
Trung Quốc thiếu hàng, chi gần 30 triệu USD gom mua cau Việt NamTrong 9 tháng, Trung Quốc đã chi gần 30 triệu USD nhập khẩu cau Việt Nam. Riêng tháng 9, giá trị cau xuất khẩu sang quốc gia này tăng vọt 621%.
Giá rẻ một nửa, ô tô Trung Quốc cầu khách liều chơiNgười tiêu dùng Việt Nam giờ đã có cái nhìn bớt tiêu cực về xe Trung Quốc. Họ đến xem xe, chạy thử, đặt tiền là mua, không còn phân vân, xin rút như trước nữa. Nhờ đó, doanh số ô tô Trung Quốc tại Việt Nam bắt đầu tăng.