Những trái cây Nhật "siêu" cao cấp chỉ dành cho giới nhà giàuDưa hấu 2 triệu/ quả, dâu tây triệu đồng/ 1kg, biwa 4 triệu/kg… là những loại trái cây Nhật Bản được xếp vào hàng đắt đỏ, sang chảnh bậc nhất thế giới.
Lý do thực sự khiến trái cây Nhật Bản có giá "trên trời"Người Nhật có thể bỏ ra khoản tiền lớn để mua hoa quả bởi họ rất coi trọng chất lượng hàng đầu của trái cây, đặc biệt những loại quý hiếm, được trồng trong môi trường đặc biệt.
Choáng với những “siêu phẩm” trái cây Nhật Bản có giá khiến "nhà giàu cũng khóc"Những loại trái cây cao cấp như: xoài ruby, dưa hấu Densuke, nho ruby… được trồng và thu hoạch theo quy trình nghiêm ngặt, chúng không bán theo kg mà được mang ra đấu giá từng quả với mức giá đắt kỷ lục có thể lên tới hàng trăm triệu/quả.
Lén đọc nhật ký của vợ sắp cưới, tôi chỉ muốn nhanh chóng hủy hônTôi gấp cuốn sổ lại, cảm thấy cơ thể nặng trĩu như có tảng đá đè bên trong. Lòng tôi nóng như lửa đốt nhưng tay lại run run. Tôi đang ghen hay cảm thấy mình bị lừa, tôi cũng không rõ nữa.
Hành động ấm lòng của cụ ông người Nhật khi lao động Việt hỏi mua quả hồngKhi nhóm lao động Việt Nam ngỏ ý muốn mua quả hồng về ăn, cụ ông người Nhật vui vẻ mang dụng cụ ra vườn hái những trái hồng to, đẹp mắt để tặng. Đặc biệt, cây hồng không bị chặt bỏ.
Sầu riêng dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu trái câySầu riêng là loại trái cây có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất Việt Nam sau 10 tháng đầu năm, chiếm tỷ trọng 46% trong tổng kim ngạch xuất khẩu hàng rau quả của cả nước.
Diễn viên Nhật Kim Anh ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với thương hiệu Laura SunshineThương hiệu Laura Sunshine do diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với chủ đề "Bí ẩn trong vườn tiên".
Vì sao nho sữa Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam với giá siêu rẻ?Sản lượng nho sữa tại Trung Quốc tăng đột biến khiến giá mặt hàng này xuống thấp kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp cũng ồ ạt xuất khẩu sang Việt Nam để tiêu thụ trong bối cảnh dư thừa nguồn cung.
Mẹ đảm ở Hà Nội biến trái cây thành bánh sinh nhật, không lo bị ếThay vì làm những chiếc bánh sinh nhật thông thường, chị Cao Thanh Thủy (ở Hà Đông, Hà Nội) đã trổ tài làm những chiếc bánh từ hoa quả.
Cách Trung Quốc biến nho sữa cao cấp Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻChỉ sau vài năm, nông dân Trung Quốc đã biến mặt hàng nho sữa đắt đỏ của Nhật Bản thành hàng bình dân giá rẻ và xuất khẩu sang nhiều thị trường.
Hành trình định vị thương hiệu ThilogiVới sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, Thilogi đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Đổi cách làm, loại trái cây Đà Lạt thành đặc sản có giá bán "trên trời"Những năm gần đây, người Đà Lạt thực hiện quy trình chế biến hồng theo công nghệ Nhật Bản, tạo ra sản phẩm chất lượng với giá trị kinh tế cao.