Bất ngờ về thân phận doanh nghiệp sở hữu chuỗi trà sữa Phê LaDoanh nghiệp vận hành chuỗi trà sữa Phê La là Công ty cổ phần Tập đoàn Tra La. Tiền thân của đơn vị này là Công ty cổ phần Tmore - đơn vị vận hành chuỗi trà chanh Tmore trước đây.
Trà sữa siêu rẻ 7.000 đồng/ly “làm mưa làm gió” ở TPHCM, lộ điểm bất ngờChuyên gia nêu giá thành một ly trà sữa ước tính đã 10.000 đồng. Vậy trà sữa 7.000 đồng/ly ra sao?
Nông nghiệp xanh ở Sơn La tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn Tây BắcĐến Sơn La, du khách không chỉ tận hưởng khí hậu trong lành mà còn được hòa mình vào nhịp sống của người làm nông, góp phần tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn đặc sắc của vùng Tây Bắc.
Bạn gái mỗi ngày đòi 100.000 đồng trà sữa, tôi chán không muốn lấy làm vợChỉ một lần duy nhất lỡ để bạn gái tự mua trà sữa, tôi nhận ra tình yêu chỉ như cốc trà sữa không có trân châu thì bớt ngon đi nhiều.
5 loại đồ uống được yêu thích nhưng lại vô tình hại ganRượu không phải là thức uống duy nhất có thể gây hại cho gan. Một số loại đồ uống hàng ngày mà mọi người thường uống, đôi khi nghĩ rằng chúng vô hại, có thể âm thầm hại gan theo thời gian.
Thói quen ăn sáng tai hại khiến thận kêu cứuNhiều người vẫn nghĩ bữa sáng chỉ cần ăn qua loa hoặc uống tạm cốc trà hay cà phê là đủ để bắt đầu ngày mới. Tuy nhiên, chính thói quen tưởng như vô hại này lại đang âm thầm gây hại cho thận.
3 loại nước được chuyên gia Mỹ khuyên dùng để sống thọ: Việt Nam có sẵnSống thọ không chỉ là đích đến của tuổi tác, mà còn là hành trình của những lựa chọn hàng ngày.
AVIA 3A: Đánh thức hương vị nguyên bản trong từng ly trà, cà phê và sữaAVIA 3A mang đến một trải nghiệm khác biệt khi không chỉ là một dòng nước để uống, mà còn để cảm nhận, lắng lại, đưa mọi hương vị về đúng nguyên bản của nó.
Top 5 quán cà phê ở Hà Nội trang trí Giáng sinh ấn tượng, chụp ảnh đẹpTừ tuyết nhân tạo, tòa nhà gấu bông cao tầng đến những “ngôi làng mùa đông” ẩn trong ngõ nhỏ, nhiều quán cà phê Hà Nội đang khiến giới trẻ xếp hàng check-in mùa Giáng sinh.
Du khách tố quán cà phê ở Đà Lạt bán đồ uống “giá chát”Sau khi sử dụng đồ uống tại quán cà phê ở Đà Lạt, một vị khách cho rằng ly cà phê giá 110.000 đồng là quá "chát”.
Đổi mới để tạo sự khác biệt và chinh phục thị trường cà phê uống liềnThị trường cà phê uống liền tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh và dịch chuyển từ yếu tố tiện lợi sang đề cao trải nghiệm hương vị. Để bắt kịp, doanh nghiệp cần chủ động đổi mới sản phẩm, khai thác tổ hợp hương sáng tạo và mở rộng sang phân khúc mới.
Học theo Sơn Tùng M-TP, check-in các điểm du lịch hot khắp Việt NamTừ Hà Nội đến Quảng Ninh hay TPHCM, mỗi nơi Sơn Tùng M-TP ghé qua đều nhanh chóng trở thành điểm check-in hút giới trẻ.