"Ma trận" lừa đảo của kẻ gian từ việc chiếm đoạt tiền đặt cọc khách sạnĐại diện doanh nghiệp kinh doanh lưu trú ở thành phố Nha Trang cho biết, kẻ gian không chỉ chiếm đoạt vài triệu đồng tiền đặt cọc phòng khách sạn mà còn dẫn dụ "con mồi" sang hình thức lừa đảo mới.
Người đàn ông bê thùng tiền lẻ đi mua ô tô, nhân viên đếm 3 giờ mới xongDo lượng tiền lẻ lớn, nhân viên đại lý ô tô chuyển toàn bộ ra ngân hàng nhờ kiểm đếm. Sau 3 tiếng, nhân viên ngân hàng thông báo tổng số tiền là hơn 250 triệu đồng.
Hai chị em gái lừa đảo, chiếm đoạt tiền của hơn 500 khách du lịchHằng và Thu mua một số fanpage giả mạo các khách sạn, biệt thự ở các khu du lịch rồi lừa đảo, chiếm đoạt tiền đặt phòng của khách hàng trên cả nước.
Cảnh giác khi đặt phòng nghỉ dưỡng, tour du lịch trên FacebookTheo Bộ Công an, để lừa đảo, các đối tượng xấu thuê dịch vụ cấp tích xanh Facebook hoặc mua lại các tài khoản có tích xanh từ trước, đổi tên thành khu du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng...
Ngân hàng Nhà nước Khu vực 2 siết cho vay tiền đặt cọc dự ánNgân hàng Nhà nước Khu vực 2 yêu cầu "tạm dừng việc cho vay để thanh toán tiền đặt cọc theo Văn bản thỏa thuận cho đến khi có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền".
Ông chủ của sòng bạc King Club bị tố chiếm đoạt 5,57 triệu USD?Quá trình điều tra vụ án, Nguyễn Đình Lâm (Phó Tổng Giám đốc Công ty Việt Hải Đăng) và một cá nhân khác bị tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản với số tiền 5,57 triệu USD.
Cô gái bức xúc tới trễ bị khách sạn ở Hà Nội từ chối, phải đi lúc 2h sángVị khách chuyển đủ tiền đặt phòng khách sạn ở Hà Nội trong 3 ngày từ 7/11 đến 9/11 qua một ứng dụng. Tuy nhiên do có việc đột xuất nên 2h sáng 9/11 cô gái mới tới nhận phòng và bị từ chối.
Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo đặt cọc, giữ chỗ mùa du lịch hèCông an tỉnh Thái Bình khuyến cáo người dân cần đặc biệt thận trọng khi đơn vị du lịch yêu cầu chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ, nếu có thể nên thực hiện giao dịch trực tiếp.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Đình chỉ nhân viên, rà lại quy trìnhSau vụ ồn ào liên quan đến việc sắp xếp phòng lúc 2h sáng, khách sạn Royal Hostel số 19 Hàng Cháo (Hà Nội) quyết định tạm đóng cửa, đình chỉ nhân viên và rà soát lại các quy trình phục vụ.
Khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h sáng: Thiếu chuyên nghiệp"Hãy đặt câu hỏi trong bối cảnh 2h sáng, bắt một người phụ nữ ra đường tìm khách sạn khác, vậy có tình người hay không?", độc giả Dân trí phẫn nộ.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.