Y học cổ truyền: Việt Nam có lợi thế lớn nhưng xuất khẩu dược liệu khó khănĐại diện Bộ Y tế khẳng định, Việt Nam nắm giữ lợi thế lớn trong ứng dụng thuốc y học cổ truyền. Các chính sách ưu tiên sử dụng nguồn dược liệu trong nước cũng được đưa vào luật Dược sửa đổi.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Gói ưu đãi từ ABBank giúp nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệpNgân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai gói ưu đãi lãi suất với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng từ nay cho đến 31/1/2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn.
Tìm cách tăng diện tích trồng sâm ở Việt Nam lên 21.000haPhó Cục trưởng Cục Lâm nghiệp cho biết, mục tiêu của Việt Nam đến năm 2030 sẽ đạt sản lượng khai thác 300 tấn sâm/năm, nhưng việc triển khai mở rộng trồng sâm ở các địa phương còn nhiều khó khăn.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024Vingroup vừa được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2024. Tập đoàn cũng giữ ngôi vị hàng đầu trong các lĩnh vực trọng điểm gồm ô tô, bất động sản, giáo dục, y tế và nghỉ dưỡng.
Dược Nam Hà vươn tầm quốc tế với giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024"Dược Nam Hà, một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" (Corporate Excellence Award) tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
Dấu ấn 50 năm văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu DHG PharmaDHG Pharma hội tụ những thế hệ "người làm thuốc" dám dấn thân, năng động trên thương trường và nhạy bén hội nhập với toàn cầu hóa, tận tâm cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.
Long Châu đầu tư khóa đào tạo chuyên sâu dành cho bác sĩ, điều dưỡng tiêm chủngTại Tiêm chủng Long Châu, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng được tham gia các chương trình đào tạo liên tục với chuyên gia hàng đầu từ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.
Chiến lược đào tạo giúp Long Châu tự tin chăm sóc sức khỏe hơn 20 triệu khách hàngKiên định với khát vọng kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, Long Châu chú trọng đầu tư đào tạo nhân lực chất lượng. Nhờ đó, đội ngũ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất có thể.
IPCR mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩmViện Nghiên cứu Dược phẩm và Mỹ phẩm Việt Nam (IPCR) ra đời, mang sứ mệnh kiến tạo ra những sản phẩm lành tính, chất lượng cao và thân thiện với môi trường; mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu, phát triển dược, mỹ phẩm tại Việt Nam.
Ngành công nghiệp dược Việt Nam đối mặt nhiều thách thứcThị trường thuốc Việt Nam đạt khoảng 7 tỉ USD trong năm 2023; ngành công nghiệp dược của nước ta có tốc độ tăng trưởng cao trong 10 năm qua với tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm đạt 7,3%.