Carlsberg Việt Nam đồng hành vì sự phát triển bền vững của miền TrungÔng Andrew Khan - Tân tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
Bia Saigon Lager trình làng bộ lon "Trăm Phần Trăm" mang đậm tinh thần miền TrungBộ lon "Trăm Phần Trăm" sẽ thể hiện những địa danh ở miền Trung trên lon Bia Saigon Lager.
Bí quyết mở một Tết chung đầy cảm hứngThông qua những khoảnh khắc bình dị và câu chuyện gần gũi, 4 KOLs đã bật mí tuyệt chiêu tuy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ để cùng mở ra một Tết chung trọn vẹn, chẳng còn khoảng cách.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Tổng Bí thư Tô Lâm: Chiến thắng Phước Long mãi mãi là bản anh hùng ca bất tửTổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh chiến thắng Phước Long đã để lại bài học kinh nghiệm quý báu về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; sự đoàn kết quân - dân một lòng.
Tạm xa giá lạnh miền Bắc, khám phá Giáng sinh miền biển độc đáoKhi cái lạnh mùa đông tràn về, không ít du khách tìm đến những miền đất ấm áp, rực rỡ ánh đèn lễ hội. Đà Nẵng náo nhiệt hay Phú Quốc rực rỡ pháo hoa đang là lựa chọn cho một Giáng sinh lung linh, mang hơi thở nhiệt đới.
Khánh thành bia kỷ niệm Bác Hồ với cây vú sữa miền NamCông trình bia kỷ niệm được công nhận cấp tỉnh để ghi nhận giá trị và ý nghĩa lịch sử của sự kiện tập kết ra Bắc cũng như hình ảnh nhân dân gửi tặng Bác Hồ cây vú sữa miền Nam.
50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc "Why Not! Chơi Phải Tới!" tại Vũng TàuThành phố biển Vũng Tàu đã đón hàng chục nghìn khán giả trẻ hòa mình cùng các tiết mục đặc sắc tại lễ hội âm nhạc Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!".
Thương lái liên tục "chốt đơn", người trồng đào mải bán hàng quên cả ngủMới đầu tháng Chạp nhưng hầu hết các vườn đào tại huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa đã có thương lái đặt mua. Các chủ vườn phấn khởi "chốt đơn" quên ngủ, quên ăn.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.