Cảnh thi công hầm duy nhất ở cao tốc Chí Thạnh - Vân Phong vào mùa mưaMặc dù đang vào mùa mưa, nhưng các đơn vị thi công vẫn khắc phục khó khăn, sử dụng trang thiết bị để đào những mét đất cuối cùng trong hầm cao tốc Tuy An (Phú Yên).
Hiện trạng hầm Đèo Ngang trước khi được mở rộngTrải qua 20 năm sử dụng, hầm Đèo Ngang hiện có dấu hiệu quá tải, hệ thống chiếu sáng yếu. Bộ Giao thông vận tải đã phê duyệt xây mới thêm một ống hầm dài 555m, rộng 10,5m với 4 làn xe.
01:14Hầm Đèo Ngang 20 năm tuổi trước ngày được mở rộng, nâng cấpTrải qua 20 năm sử dụng hầm Đèo Ngang hiện nay có dấu hiệu quá tải, hệ thống chiếu sáng yếu. Bộ Giao thông vận tải đã phê duyệt xây mới thêm một ống hầm dài 555m, rộng 10,5m với 4 làn xe.
Công trường hầm xuyên núi duy nhất trên cao tốc Bắc - Nam qua Hà TĩnhĐèo Bụt là hầm đường bộ duy nhất trong chiều dài hơn 107km tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông qua Hà Tĩnh. Hạng mục này có mức đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, thi công đến nay đạt 50% khối lượng.
Công ty Hạ tầng giao thông Đèo Cả báo lãi 239 tỷ đồng nửa đầu nămLũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (mã HHV) ghi nhận doanh thu hơn 1.503 tỷ đồng, tăng 30,56% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận sau thuế gần 239 tỷ đồng.
Dự án 4.800 tỷ đồng kỳ vọng giải quyết kẹt xe cửa ngõ sân bay Tân Sơn NhấtDự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, quận Tân Bình (TPHCM), đang đứt đoạn do một số khu vực vướng hàng chục nhà dân chưa giải phóng mặt bằng, phải lùi tiến độ thông xe 2 tháng so với kế hoạch.
Cung đường đạp xe tuyệt đẹp tại Aqua Warriors Halong Bay 2025Đây sẽ là cung đường đạp xe nội dung 3 môn phối hợp bơi - đạp - chạy cự ly Olympic (Olympic Triathlon) và một phần đường chạy các nội dung 2 môn phối hợp bơi - chạy (Aquathlon) ở Aqua Warriors Halong Bay 2025.
Thông một nhánh hầm trên cao tốc nối Hà Tĩnh - Quảng BìnhSau hơn 10 tháng được triển khai thi công, nhánh bên phải của hầm Đèo Bụt thuộc đoạn cao tốc Vũng Áng (Hà Tĩnh) - Bùng (Quảng Bình) chính thức thông hai đầu.
Công bố nguyên nhân sạt lở bịt kín hầm đường sắt ở Đèo CảTheo lãnh đạo đường sắt Phú Khánh, nguyên nhân sạt lở tại hầm Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) là do công trình được xây dựng lâu đời, đất đai phong hóa gây sạt, lở.
Sạt lở hầm ở Đèo Cả: Thi công thông hầm như thế nào?Trong sáng 18/4, các lực lượng đã tiến hành khoan cắm neo dài 6m vào vị trí miệng hố sạt lở. Dự kiến ngày mai, các đơn vị sẽ bơm vữa xi măng từ đỉnh hầm qua các lỗ đã khoan.
Tập đoàn Đèo Cả tìm kiếm thiết kế trạm dừng nghỉ ứng dụng BIM và công nghệ sốĐể thúc đẩy ứng dụng công nghệ số và mô hình thông tin xây dựng (BIM) trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, Tập đoàn Đèo Cả phát động cuộc thi "Ứng dụng BIM và công nghệ số trong thiết kế trạm dừng nghỉ" tại các dự án Đèo Cả nghiên cứu đề xuất, đầu tư.
Gần 2.000 tỷ đồng mở rộng cầu, hầm trên quốc lộ 1Bộ GTVT vừa phê duyệt dự án mở rộng một số cầu, hầm trên quốc lộ 1 gồm cầu Xương Giang, cầu Gianh, cầu Quán Hàu và hầm Đèo Ngang.