LOTTE Mart đồng hành cùng người nội trợ chuẩn bị mâm cỗ Tết tươi ngon và tiết kiệmMột trong những mối quan tâm lớn của người nội trợ ngày giáp Tết là việc mua sắm thực phẩm và trang hoàng mâm ngũ quả trên bàn thờ gia tiên.
Quà Tết tri ân khách hàng độc đáo của KOJA MARTLà thương hiệu phân phối sản phẩm sức khỏe phân khúc cao cấp, KOJA MART lại chọn món quà Tết gây bất ngờ bởi sự đơn giản, bình dị, chân thực, nhà nào cũng có.
Hệ thống siêu thị KidsMom Mart tập trung nâng cao chất lượng sản phẩmSau hơn 10 năm phát triển, bằng chất lượng sản phẩm được chọn lọc và kiểm định chặt chẽ, hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsMom Mart đã trở thành địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn.
Richer Commodity ra mắt sữa hạt điều Master Kids dành riêng cho trẻ emMaster Kids là sản phẩm sữa hạt điều đặc chế riêng cho trẻ em đầu tiên trên thị trường Việt Nam, giàu omega 3 - 6 - 9 tự nhiên, cùng canxi và vitamin D, hỗ trợ sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ.
Khám phá 3 cơ sở trải nghiệm sắp ra mắt tại KidZania Hà NộiKidZania Hà Nội hợp tác cùng các đối tác hàng đầu gồm Vietnam Airlines, Hyundai Thành Công Việt Nam, LOTTE MART để giới thiệu 3 cơ sở trải nghiệm mới sẽ sớm được mở cửa trong thời gian tới với nhiều hoạt động nhập vai thú vị.
Bí quyết kinh doanh của thương hiệu Hàn Quốc Koja MartKoja Mart chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp đến từ Hàn Quốc như nhân sâm, tinh dầu thông đỏ, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi núi... cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm khác.
Top 4 sản phẩm được vinh danh trong chương trình "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022" của KOJA MARTKhông chỉ đạt được giải thưởng danh giá "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022" KOJA MART còn là một trong số ít doanh nghiệp vinh dự có đến bốn sản phẩm đạt chất lượng và được vinh danh trong chương trình.
KAWA Mart - chuỗi cửa hàng Nhật Bản sắp khai trương ra mắt 2 cửa hàng tại Hà NộiKAWA Mart - chuỗi cửa hàng tiện ích Nhật Bản với các sản phẩm nội địa "chuẩn từ Nhật - giá bình dân" sắp khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào cuối tháng 12 này.
Nông sản chế biến sâu tại Việt Nam thay thế hoàn toàn hàng ngoại trên kệ Nutri MartHiện nay xu hướng tiêu dùng của người Việt đang chuyển dần từ "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" chuyển dần sang "Người Việt tự hào dùng hàng Việt".
Sunshine Group mở rộng “miếng bánh” bán lẻ với việc khai trương thêm 1 siêu thị tại Tây Hồ TâyVào ngày 28/6 vừa qua, Sunshine Group đã chính thức khai trương siêu thị Sunshine Mart (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội).
"ATM" Cháo/Tã/Sữa/...Bibo Mart chia sẻ khó khăn với các ba mẹ vùng tâm dịchTính đến ngày 27/7, Việt Nam đã vượt số ca mắc Covid-19 là 110.000 ca bệnh. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với khoảng trên 72.700 ca bệnh.
LOTTE Mart: Hàng hóa đầy đủ, nhiều khuyến mãi cực sốc, an tâm đón Tết giữa dịchCác sản phẩm thiết yếu phục vụ trong dịp Tết Tân Sửu đã được siêu thị LOTTE Mart chuẩn bị đầy đủ, giá thành ổn định phục vụ khách hàng.