Thị trường sữa tươi: Tăng trưởng nhưng vẫn nhiều lo ngạiLà một quốc gia đông dân và mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, tỷ lệ tăng trưởng GDP 6 - 8%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng 14,2%/năm, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa ở Việt Nam đang giữ mức tăng trưởng cao.
Đi tìm “chuẩn” cho sữa tươi ViệtThị trường sữa tươi Việt Nam hiện đang là sân chơi của các nhà sản xuất trong nước với tính cạnh tranh cao nhưng cũng còn nhiều trăn trở.
Nielsen: Sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu thị trường Việt Nam về sản lượng lẫn doanh sốTheo số liệu công bố mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen về thị trường sữa tươi ở Việt Nam: Vinamilk 100% đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi…
Vụ sữa tươi - lại là “chiêu” PR?Sau sự cố nhập nhèm nhãn mác trên sản phẩm sữa tươi, thị trường sữa tươi trầm lắng hẳn. Nhà sản xuất ra sức thanh minh còn người tiêu dùng thì đã bị mất niềm tin. Liệu đây có phải là sự cố ngẫu nhiên hay là “chiêu” PR của các doanh nghiệp sữa nhằm triệt phá lẫn nhau?
Siêu thị, chợ mở cửa từ mùng 2 Tết, giá hàng hóa tăng nhẹTừ ngày mùng 2 Tết, các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chợ truyền thống đã mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, giá một số mặt hàng tăng nhẹ.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Chủ nhà hàng kiếm bộn tiền nhờ tổ chức tiệc tất niên cho chó cưngBắt kịp xu hướng, nhiều nhà hàng ở Trung Quốc tung ra dịch vụ bữa tiệc tất niên cho thú cưng vào dịp Tết Nguyên đán.
Hà Nội: Huyện Đan Phượng bác tin học sinh bị ngộ độc do "sữa lạ"UBND huyện Đan Phượng đã kiểm tra, rà soát và khẳng định không có vụ ngộ độc thực phẩm nào trong các trường ăn bán trú.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Tết nhộn nhịp ở xóm bánh phồng nếp nức tiếng miền TâyTrong không khí của những ngày giáp Tết, nhân công làng bánh phồng nếp Phú Mỹ như có nhịp điệu của riêng mình. Họ tất bật nhưng cũng không quên giữ "hồn cốt" của thức bánh truyền thống quê hương.