Ông Andrew Khan trở thành Tổng giám đốc Carlsberg Việt NamTrong bối cảnh thị trường bia Việt Nam đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Bác tin bán Sabeco cho Trung Quốc, người Thái tham vọng kiếm lời lớn ở Việt NamĐánh giá thị trường bia Việt Nam là viên kim cương chưa được mài giũa hết, Sabeco đặt mục tiêu sẽ tăng 6,3% về sản lượng trong năm nay và không có chuyện bán Sabeco cho Trung Quốc như tin đồn.
Mỗi người Việt tiêu thụ 43 lít bia trong 1 năm, sức uống vẫn còn “sung”?VCSC ước tính, thị trường bia Việt Nam có quy mô 4,2 tỷ lít tiêu thụ trong năm 2018, qua đó đưa lượng tiêu thụ bia đầu người của Việt Nam đạt 43 lít, cao hơn nhiều so với các quốc gia lân cận có thu nhập cao hơn như Thái Lan, Đài Loan và Singapore, dù vẫn thấp hơn Nhật Bản.
Dự báo ngành bia Việt năm 2019: Bia nội tăng tốc trên trường đuaĐứng đầu Đông Nam Á, xếp thứ 3 châu Á – là xếp hạng của Việt nam về sản lượng tiêu thụ bia, qua đó cho thấy sức hấp dẫn của thị trường bia Việt Nam trên bản đồ thế giới. Với áp lực cạnh tranh từ các đối thủ ngoại, các doanh nghiệp bia nội sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức để bứt tốc trên trường đua.
Bé gái bị cha dượng bạo hành dã man: Vết thương "nhiều không thể đếm"Người thân cho biết Nam từng là nạn nhân của bạo lực khi bị cha ruột đánh đập. Khi lập gia đình, anh ta ít nhất 2 lần hành hung con riêng của vợ sau khi uống rượu bia.
Đại gia Thái áp dụng chiến thuật “mỡ nó rán nó” tại Sabeco để trả lãiDù Sabeco chia cổ tức 35-50% trong nhiều năm, số tiền ThaiBev nhận về vẫn chưa đủ bù chi phí lãi vay khổng lồ từ khoản nợ 5 tỷ USD cho thương vụ thâu tóm.
Vui liên hoan 20/10, nữ tài xế ô tô ở Hà Nội vi phạm nồng độ cồnKhi bị cảnh sát kiểm tra, phát hiện vi phạm nồng độ cồn, nữ tài xế L. cho biết hôm nay sinh nhật chị, ngày mai là 20/10 nên tối chị cùng chồng đi ăn liên hoan và có sử dụng rượu bia.
Bia tươi Camel: Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với hương vị sảng khoáiBia tươi Camel ra mắt với cam kết mang lại trải nghiệm sảng khoái độc đáo, đánh dấu bước đi đột phá của hãng bia Việt trong việc nâng tầm chuẩn mực thưởng thức, đáp ứng kỳ vọng của những người sành bia.
Mixue lấn sân bán bia: Tham vọng hay liều lĩnh?"Gã khổng lồ" trà sữa Mixue vừa chi 40 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu. Không chỉ là mở rộng sản phẩm, mà là một nước cờ chiến lược nhằm chinh phục một tệp khách hàng hoàn toàn mới.
Hà Nội thực hiện phương châm “6 rõ” trong chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giảVới phương châm “6 rõ”: rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ trách nhiệm, rõ sản phẩm, rõ thẩm quyền, Hà Nội đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để siết chặt quản lý, quyết liệt đấu tranh với buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
Bia Camel Silver vị nhẹ êm sảng khoái, chinh phục giới trẻ ViệtTập đoàn Camel cho ra mắt sản phẩm Camel Silver. Đây là bước tiến chiến lược của hãng nhằm đáp ứng thị hiếu của giới trẻ và mở rộng đối tượng khách hàng, nhất là những người yêu thích lối sống năng động, hiện đại.