Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra cách giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 IraqU23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, quyết tâm đánh bại U23 Iraq trong trận tứ kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Al Janoub (Doha, Qatar) vào 00h30 ngày 27/4
"Cuộc rượt đuổi" giữa cung và cầu khiến giá bất động sản tại Việt Nam tăng nhanh hơn thế giới"TS Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính quốc gia, khẳng định giá nhà đang như con đường một chiều, chỉ tăng mà không giảm.
Tài xế quên chốt, cửa thùng hàng suýt "vả" vỡ kính lái của xe ngược chiềuSự việc diễn ra ở Trung Quốc, có thể xem như bài học kinh nghiệm cho tất cả tài xế xe tải nói chung.
"Lật mặt 7" của Lý Hải độc chiếm dịp lễ, liệu có phá kỷ lục của Trấn Thành?"Lật mặt 7" của Lý Hải đang có nhiều tín hiệu tốt, được dự đoán đạt doanh thu khả quan, vượt những phần phim trước. Tuy nhiên, để xô đổ kỷ lục của "Mai" (Trấn Thành đạo diễn) không hề đơn giản.
Trường Đại học Công nghệ Miền Đông mở ngành học, đón đầu việc làm tại sân bay Long ThànhTrong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam dần phục hồi, sân bay Long Thành dự kiến hoàn thành năm 2026, Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MIT Uni.) tích cực xây dựng chương trình đào tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho dự án tỷ đô này.
Chứng khoán xanh, đỏ chập chờn, hệ thống KRX có cứu được thị trường?Giới phân tích cho rằng KRX sẽ tạo ra nhiều thay đổi lớn với thị trường chứng khoán, khi cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau nhưng cần thời gian để vận hành trơn tru.
Nhiều người trẻ háo hức chờ đại tiệc trên không The Bridge to GloryTối 27/4, tại dự án Happy One Central (Bình Dương), lễ khánh thành và xác lập kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam sẽ diễn ra. Đây là sự kiện được nhiều người nóng lòng chờ đợi và trải nghiệm, đặc biệt là những người trẻ.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Tương tự bán tải, phân khúc SUV hạng D tại Việt Nam đã bắt đầu "nhàm chán"Ford Everest tiếp tục bán chạy nhất phân khúc SUV hạng D trong tháng 3, chiếm hơn nửa thị phần trong quý I.
"Không quốc gia nào hóa rồng, hóa hổ mà không có ngành công nghiệp điện tử""Một nghiên cứu gần đây cho thấy, không có bất kỳ quốc gia nào hóa rồng, hóa hổ mà không có ngành công nghiệp điện tử, ngành công nghiệp chuyển đổi số", Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nói.
Nagakawa lần thứ 4 ghi danh "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.