“Ông lớn” ngành bia Australia “nhòm ngó” Sabeco, HabecoTại cuộc gặp với Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Tổng giám đốc Công ty Bia Carlton&United Breweries (CBU), doanh nghiệp chiếm 47% thị phần bia tại Australia cho biết, doanh nghiệp này đang quan tâm và mong muốn trở thành nhà đầu tư chiến lược của Sabeco và Habeco khi Nhà nước thoái vốn trong năm nay.
Ông Nguyễn Duy Hưng: “Nếu có tiền tôi cũng mua Sabeco, thậm chí với giá cao hơn”“Với tôi 1 doanh nghiệp (DN) sở hữu 50% thị phần bia của một quốc gia 100 triệu dân và đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ bia thì tôi nghĩ cái giá 5 tỷ USD không là gì cả, nếu tôi có tiền tôi cũng mua, thậm chí với giá cao hơn”, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) nói.
Nỗi ngậm ngùi giữa hàng bia mộ chưa xác định thông tin70 năm sau chiến thắng lừng lẫy, nỗi đau đáu đi tìm phần mộ vẫn còn trong lòng những người con của hàng nghìn liệt sĩ tại Điện Biên Phủ. Những chuyện vui buồn, phi lý cũng từ đó nối tiếp.
Dùng AI để tạo ra các loại bia có hương vị hấp dẫn hơnTrí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ cho con người trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Giờ đây, các nhà khoa học đang muốn nhờ AI để giúp tạo ra những loại bia ngon hơn.
Tử vong do tai nạn giao thông ở đường huyện TPHCM cao hơn quốc lộ86% số ca tử vong do tai nạn giao thông liên quan đến xe máy, chủ yếu là va chạm. Số vụ tai nạn có tử vong nhiều nhất ở các đường huyện, nội thị.
Bia không cồn được sản xuất như thế nào?Uống bia không cồn trong các cuộc vui gặp mặt bạn bè, đối tác ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt trong thời điểm nhà nước ban hành các quy định liên quan đến nồng độ cồn khi tham gia giao thông.
Bia trái cây LUSH: "Sống tới, trải vị mới"Ngày 10/1, Masan Master Brewer (thuộc Masan Consumer Holdings - một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam) giới thiệu LUSH - bia cao cấp vị trái cây.
Bia Hà Nội xuất khẩu sang thị trường MỹChiều ngày 21/12, Chi nhánh thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Texas (Hoa Kỳ) và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đồng tổ chức Lễ khai trương, xuất khẩu sản phẩm Bia Hà Nội tại Mỹ.
Bia Saigon lan tỏa Tết ấm áp đến người lao động, ngư dân, chiến sĩBia Saigon nối dài nỗ lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu của nền kinh tế thông qua chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc".
"Đã ngồi vào bàn rượu, làm sao xác định uống thế nào là trong ngưỡng?"Ủng hộ cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe, đại biểu Nguyễn Đại Thắng cho rằng nếu quy định ngưỡng nhất định sẽ khó xử lý vì khi đã ngồi vào bàn rượu, không thể xác định uống thế nào là trong ngưỡng.
Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, nhân bội lộc" chào đón xuân Giáp Thìn 2024Hòa vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn, Bia Saigon triển khai chiến dịch "Đón Tết Rồng - nhân bội lộc" lan tỏa tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ, chia sẻ may mắn đến người tiêu dùng, cộng đồng.
Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.