Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Xuất khẩu kỷ lục, Việt Nam vẫn nhập khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giớiBộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo năm nay, Việt Nam sẽ nhập khẩu tới 3,2 triệu tấn gạo và trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Philippines và Indonesia.
Xuất khẩu gạo mang về gần 4 tỷ USD trong 8 thángTrong 8 tháng, Việt Nam đã xuất khẩu khoảng 6,15 triệu tấn gạo, trị giá gần 3,85 tỷ USD, tăng tới 22% về giá trị.
Gạo AAN xuất khẩu thành công vào Nhật BảnTập đoàn Tân Long cho biết tiếp tục xuất khẩu thành công gạo Japonica chất lượng cao mang thương hiệu AAN vào thị trường Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng Kiraboshi và bộ phận Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
SUV hạng B bán chạy nhất Malaysia về Việt Nam, "đấu" Xforce ngay năm sau?Câu hỏi được nhiều người quan tâm là dòng xe gầm cao mà hãng ô tô nội địa Malaysia vừa xuất khẩu sang Việt Nam sẽ mang tên gọi nào, giá bán ra sao.
Xuất nhập khẩu Việt Nam bứt phá: 800 tỷ USD trong tầm tay!44 mặt hàng nhập khẩu đạt giá trị trên 1 tỷ USD, 36 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD sau 11 tháng. Trung Quốc tiếp tục là thị trường có quan hệ thương mại 2 chiều lớn nhất của Việt Nam.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Lượng khách tới Nhật tăng đột biến khiến nước này thiếu gạo nghiêm trọngLượng du khách tới Nhật Bản tăng đột biến là một trong những nguyên nhân khiến nước này đang đối diện với tình trạng thiếu gạo lớn nhất suốt nhiều thập kỷ.
Một cổ phiếu "trà đá" tăng gần 50% trong 6 phiên liên tục do bão Yagi?Angimex vừa có giải trình về việc cổ phiếu AGM tăng trần liên tục kể từ phiên 10/9 bất chấp mã này bị đưa vào diện kiểm soát do lỗ lũy kế vượt quá vốn điều lệ thực góp.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Món bánh tiến vua thành đặc sản nổi tiếng giúp dân quê kiếm tiền đều tayTừng dùng để dâng lên vua, bánh răng bừa ngày nay là đặc sản nổi tiếng ở xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nhiều năm qua, nhờ làm bánh "tiến vua", người dân nơi đây có thu nhập ổn định.