"Cục máu đông" làm bùng nổ tranh cãi về vaccine AstraZenecaThông tin AstraZeneca thừa nhận tác dụng phụ của vaccine do hãng sản xuất khiến dư luận chia làm 2 luồng quan điểm đối lập, làm dấy lên những tranh cãi xoay quanh loại vaccine này.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHBĐi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
Thanh Thanh Hiền nói lý do thân thiết với Trà My, Thảo VânNghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng Trà My vừa tham gia chương trình "Trao yêu thương" với nhiều kỷ niệm. Chị cũng nói lý do thân thiết với đồng nghiệp.
Jun Vũ: Từ hot girl nổi tiếng trên mạng đến diễn viên phim điện ảnh 18+Sau gần 15 năm nổi tiếng, "cô gái trà sữa" Jun Vũ ngày nào đã trở thành nữ diễn viên xinh đẹp, có gu ăn mặc gợi cảm.
6 loại đồ uống tự làm giúp gan khỏe hơnChăm sóc gan và thực hiện các biện pháp điều chỉnh lối sống có thể tăng cường chức năng của gan và làm chậm bệnh gan nhiễm mỡ. Dưới đây là 6 loại đồ uống tốt cho sức khỏe của gan.
Hành trình gần 30 năm gắn bó mâm Tết Việt của Trà Bí Đao WonderfarmVới Trà Bí Đao Wonderfarm, gần 30 năm không đơn thuần chỉ là con số minh chứng cho thời gian hoạt động và phát triển mà còn là chặng đường thương hiệu ghi dấu trên thị trường và kiến tạo giá trị cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Quần thể sưa trăm tuổi được công nhận cây Di sản Việt NamNgày 5/4, UBND thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam tổ chức đón nhận bằng công nhận cây Di sản Việt Nam đối với quần thể 9 cây giáng hương ấn; tên thường gọi ở địa phương là cây sưa, tại làng Hương Trà.
Ra mắt chuỗi livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký""Shopee - Tinh hoa Việt du ký" là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước. Nhà báo Vũ Kim Hạnh là khách mời trong tập đầu tiên lên sóng ngày 15/4.
Người trẻ "đu trend" thả thức ăn xuống hồ Tây "cầu nguyện cho Mèo Béo"Hành động một vài người trẻ mua thức ăn nhanh thả xuống hồ Tây "cầu nguyện cho Mèo Béo" đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.
Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
GenZ tan giấc mơ khỏe đẹp vì cốc trà sữa "full topping"Dù biết thói quen tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ với sức khỏe, nhiều người trẻ vẫn không thể cưỡng lại việc mua một cốc trà sữa full topping (đầy đủ món phụ ăn kèm) vào mỗi bữa xế.