Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giớiLần đầu tiên một thương hiệu bia Việt Nam đã giành huy chương bạc tại một trong những cuộc thi bia – rượu – đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín trên thế giới.
“Ông lớn” ngành bia khẳng định chất lượng vượt trội với giải vàng quốc tếĐầu tháng 5 vừa qua, hai lãnh đạo cấp cao của SABECO đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Đạt huy chương cao nhất tại một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành bia không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của riêng “ông lớn” ngành bia Việt, mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu bia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
VCCI, VTCA đề xuất giãn thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệtVCCI và Hội Tư vấn thuế Việt Nam gửi văn bản đề xuất cân nhắc thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt từ năm 2026 sang 2028, để tránh tác động bất lợi đến thị trường và doanh nghiệp.
Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam quan tâm đến sản xuất tuần hoànTại cuộc đối thoại cấp cao mới đây giữa Thủ tướng và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam, khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ mang nước sạch đến người dân miền TrungCarlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda "đậm tình miền Trung" tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khu vực thông qua chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương".
Thiết kế đặc biệt của thùng bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp TếtBia Saigon Lager ra mắt thùng bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp Tết - 63 mở ra 1 Tết, với 63 lon bia cùng thiết kế độc đáo, mang đậm nét đặc trưng của 63 tỉnh thành trải khắp Việt Nam.
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệuJang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn Tết 2025 - 63 mở ra 1 TếtTrong không gian ấm cúng của mâm cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, Bia Saigon dần trở thành biểu tượng của tinh thần gắn kết, khẳng định vị thế là hãng bia đại diện cho niềm tự hào nước nhà.
Yamaha Việt Nam thay đổi chính sách triệu hồi, không mua lại xe bị lỗi?Trên trang chủ của Yamaha Motor Việt Nam, phương án khắc phục gần 160.000 xe máy bị triệu hồi đã không còn đề cập đến việc mua lại xe từ người dùng.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.