Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giới

Lần đầu tiên một thương hiệu bia Việt Nam đã giành huy chương bạc tại một trong những cuộc thi bia – rượu – đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín trên thế giới.

Cuối năm 2013 vừa qua, Huda lại có thêm một niềm tự hào nữa để chia sẻ với người tiêu dùng khi Viện Nghiên cứu đánh giá đồ uống của Hoa Kỳ (BTI) vừa trao tặng huy chương bạc cho bia Huda và Huda Gold trong cuộc thi Vô địch chất lượng bia thế giới (World beer championship) được tổ chức hàng năm tại thành phố Chicago (Mỹ). Với hệ thống thông tin về sự đánh giá được các phương tiện truyền thông quốc tế uy tín như: BBC, CNBC, Business Week TV, Thời báo Diễn đàn Chicago, tạp chí “All about beer”, “Restaurant hospitalbility”, vv… công nhận, những giải thưởng được BTI trao tặng là sự khẳng định về chất lượng của sản phẩm.

Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giới

Cùng tham gia với Huda trong giải thưởng danh giá này là 600 công ty bia đến từ khắp nơi trên thế giới với 1699 sản phẩm dự thi. Trải qua quy trình thẩm dịnh và đánh giá chuyên môn bằng phương pháp thử mù dựa trên các yếu tố: màu sắc, mùi vị, hương vị và hậu vị của mỗi loại bia, ban giám khảo quốc tế là các chuyên gia và nhà báo có uy tín trong lĩnh vực ẩm thực, bia – rượu – đồ uống đã cùng đưa ra kết quả đánh giá chính thức: Huda là sản phẩm “Đáng để thưởng thức” với thang điểm khá cao 86/100. Đây cũng là 02 sản phẩm duy nhất của Việt Nam đạt giải trong cuộc thi năm nay.

Đáng chú ý hơn, hương vị đặc trưng của Huda và Huda Gold còn được các chuyên gia nhận định: “Thơm hương và đâm đà, rất “ăn ý” khi thưởng thức cùng các món ăn Châu Á nhiều hương vị” (Huda) hay với Huda Gold “Là sự kết hợp đầy tinh tế của hương và vị để mang đến sự cân bằng một cách hoàn hảo.”

Bia Huda giành Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch bia Thế giới

Với nguồn nguyên liệu Châu Âu tinh chọn cùng quy trình công nghệ nấu bia 160 năm danh tiếng của tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch), Huda luôn tự hào mang đến những sản phẩm bia chất lượng cao, xứng đáng với kỳ vọng và khẩu vị của người tiêu dùng.

PV