Cập nhật kiến thức ngành nhãn khoa từ thế giớiĐược sự cho phép của Bộ Y tế và sự hỗ trợ của Tổ chức Nhãn khoa Hawaii (Hoa Kỳ), Hội thảo Nhãn khoa Quốc tế Cố đô Huế 2016 lần thứ 6 tiếp tục tổ chức tại Huế từ ngày 6-8/4.
Anlene và Viện Y học ứng dụng Việt Nam hợp tác trong dự án “Anlene MoveCheck”Nhãn hàng Anlene ký kết hợp tác cùng Viện Y học ứng dụng Việt Nam trong dự án “Anlene MoveCheck - kiểm tra sức khỏe xương”.
Bộ Y tế thu hồi trên toàn quốc các loại kem chống nắng, mỹ phẩm vi phạmNgày 13/11, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã ban hành các văn bản về việc đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc các sản phẩm kem chống nắng, mỹ phẩm.
Hội thảo khoa học trực tuyến “Hiểu đúng - Xử trí đúng biếng ăn ở trẻ”Đại học Y Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học trực tuyến “Hiểu đúng - Xử trí đúng biếng ăn ở trẻ”, với sự tài trợ của nhãn hàng Fitobimbi Appetito - siro ăn ngon 3 tác động nhập khẩu nguyên hộp từ Ý.
Ghép giác mạc và điều trị bệnh võng mạc phức tạp tại NgaBệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga hợp tác Tổ hợp Vi phẫu thuật Mắt MNTK Fyodorov - Liên bang Nga tổ chức chương trình đưa trẻ em Việt sang Nga ghép giác mạc và điều trị bệnh võng mạc.
Ứng dụng công nghệ hiện đại, AI trong chẩn đoán, điều trị bệnh mắtThứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn đề nghị bệnh viện đẩy mạnh bệnh án điện tử, đến tích hợp AI trong chẩn đoán hình ảnh, phân tầng nguy cơ và cá thể hóa điều trị...bệnh về mắt.
Mắt Sài Gòn Cách Mạng Tháng Tám đồng hành cùng ngày hội “Vì sức khỏe cộng đồng”Hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, Mắt Sài Gòn Cách Mạng Tháng Tám tham gia ngày hội “Vì sức khỏe cộng đồng” do phường Hòa Hưng (TPHCM) tổ chức.
Các bác sĩ quốc tế tìm giải pháp chăm sóc mắt tốtNgày 14/4 tại BV Trung ương Huế đã diễn ra Hội thảo Nhãn khoa quốc tế cố đô Huế lần thứ 5 - một hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2014 và hướng tới kỷ niệm 120 năm thành lập BV Trung ương Huế.
Hơn 3 triệu bình chữa cháy giả Dragon không có khả năng dập lửaCông an Hà Nội xác định từ năm 2018 đến nay, Công ty Vietlink đã sản xuất, làm giả chất lượng và đưa ra tiêu thụ khoảng 3 triệu bình chữa cháy các loại, doanh thu bán hàng 1.000 tỷ đồng.
Nhãn hàng Saforelle đồng hành, nâng cao sức khoẻ sinh sản cho phụ nữNhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty Biocodex và nhãn hàng Saforelle phát động chiến dịch “Saforelle - Kết nối và đồng hành cùng Phụ nữ Việt Nam”, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, sự tự tin, chất lượng cuộc sống của phái đẹp.
Toạ đàm trực tuyến: Lựa chọn phương pháp mổ cận an toànKhi nhu cầu phẫu thuật điều trị cận thị ngày càng tăng, đặc biệt trong giới trẻ và dân văn phòng, câu hỏi được quan tâm nhiều nhất là: “Mổ cận có thực sự an toàn?”.
Những điều quan trọng cần biết trước khi quyết định mổ cậnPhẫu thuật khúc xạ ngày càng phổ biến với nhiều lựa chọn công nghệ hiện đại. Giữa “rừng” thuật ngữ và quảng cáo, không ít người vẫn băn khoăn đâu là phương pháp phù hợp?