Thay đổi tư duy kinh doanh gạo nếp qua những chia sẻ của CEO Cao Hoài DũngLà doanh nhân trẻ thành công với mô hình kinh doanh mặt hàng gạo nếp, CEO Cao Hoài Dũng luôn có những chiến lược kinh doanh hiện đại, thu hút khách hàng từ hạt gạo quê hương.
CChat: Từ shop online đến cửa hàng thời trang nữThành lập năm 2017, CChat đã có những bước tiến đáng kể, nhờ tư duy kinh doanh thời trang bắt nhịp xu hướng, luôn đổi mới.
Doanh nghiệp cần làm gì khi bước vào thị trường “màu mỡ” như EU?Khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) có hiệu lực thì doanh nghiệp cần phải nắm vững các cam kết của Việt Nam và đối tác. Cần thay đổi tư duy kinh doanh, nâng cao năng lực, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu…
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: "Còn tư duy chộp giật, muốn giàu nhanh chóng mà không chịu đầu tư”Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nhiều doanh nghiệp vẫn còn tư duy kinh doanh chộp giật, mong muốn làm giàu nhanh chóng mà không chịu đầu tư thời gian và công sức để học hỏi và nghiên cứu, nhất là các công nghệ mới, công nghệ lõi của sản phẩm.
Aeon Mall Long Biên: 1.460 ngày mang đến cho khách hàng trải nghiệm “khác biệt”Chỉ trong vòng 4 năm, AEON MALL Long Biên đã khẳng định con đường phát triển bền vững với tầm nhìn và tư duy kinh doanh khác biệt, khi chú trọng phát triển hệ thống trung tâm thương mại kèm chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, duy trì văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm và đầu tư vào các dự án vì cộng đồng.
Kinh doanh trải nghiệm ẩm thực thu hút kháchVới tư duy kinh doanh không chỉ bán món ăn mà còn mang lại một trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị, nhà hàng Vườn Phố tọa lạc ở con phố xếp vào hàng đẹp nhất của thủ đô Hà Nội – phố Phan Đình Phùng đã tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng.
Khi các đại gia Internet "đầu hàng" Trung QuốcGoogle, Yahoo!, Microsoft, Cisco hiện đang bị chỉ trích gay gắt tại quốc hội Mỹ khi các công ty này muốn phát triển kinh doanh ở Trung Quốc bằng mọi cách, kể cả thay đổi hẳn tư duy kinh doanh.
Chân dung CEO Tony Huỳnh – Chuyên gia xây dựng hệ thống phân phối kinh doanh bạc tỷKinh tế đang nhiều biến động, “cuộc chơi” đang nghiêng hẳn về những người lãnh đạo trẻ năng động, ưu tú, có tư duy toàn cầu và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Một trong những vấn đề đặt ra của người dẫn đầu là làm sao dẫn dắt đội ngũ tạo nên hệ thống kinh doanh lớn mạnh, thành công. Tony Huỳnh là một trong những người trẻ hiếm hoi có tư duy kinh doanh toàn cầu, có tố chất lãnh đạo và kinh nghiệm xây dựng hệ thống phân phối kết hợp vừa offline lẫn online.
MSB công bố kết quả kinh doanh quý INgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý I ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng và lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.
CEO Vinamilk: Tôi quá nhiều việc, không có thời gian để ý đến giá cổ phiếuBà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk - nói giá cổ phiếu bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trên thị trường. Công ty chỉ cố gắng sản xuất kinh doanh tốt, đảm bảo tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và cổ tức.
Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của chứng khoán là niềm tin nhà đầu tưÔng Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT SSI - cho rằng nhà đầu tư vẫn có niềm tin vào thị trường, thanh khoản mỗi phiên giao dịch ngày càng được cải thiện.
Nhiều người trẻ háo hức chờ đại tiệc trên không The Bridge to GloryTối 27/4, tại dự án Happy One Central (Bình Dương), lễ khánh thành và xác lập kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam sẽ diễn ra. Đây là sự kiện được nhiều người nóng lòng chờ đợi và trải nghiệm, đặc biệt là những người trẻ.