Aeon Mall Long Biên: 1.460 ngày mang đến cho khách hàng trải nghiệm “khác biệt”

(Dân trí) - Chỉ trong vòng 4 năm, AEON MALL Long Biên đã khẳng định con đường phát triển bền vững với tầm nhìn và tư duy kinh doanh khác biệt, khi chú trọng phát triển hệ thống trung tâm thương mại kèm chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, duy trì văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm và đầu tư vào các dự án vì cộng đồng.

Hội tụ tất cả dịch vụ cao cấp trong một điểm đến (all-in-one), doanh nghiệp đến từ đất nước mặt trời mọc đã tạo ra xu hướng mới về mua sắm, vui chơi, giải trí tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị “khác biệt”.

Không chạy theo tăng trưởng “nóng”

Kiên trì con đường phát triển bền vững, AEON MALL Long Biên không chạy theo tăng trưởng “nóng” mà đầu tư thời gian và tâm huyết để nghiên cứu thị trường, thói quen tiêu dùng, văn hóa địa phương và đặc biệt là tận tâm lắng nghe để thực sự thấu hiểu khách hàng.

Thay vì đầu tư đất “vàng” tại trung tâm bị hạn chế về diện tích và chi phí đầu tư cao, chủ đầu tư Nhật Bản đã “rót” 200 triệu USD vào khu vực ven đô có diện tích 10ha để xây dựng AEON MALL Long Biên theo mô hình trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế và đầu tư vào các dự án vì cộng đồng.

Giám đốc điều hành AEON MALL Long Biên Takuma Narahara chia sẻ: “Tôi cho rằng sự cạnh tranh giữa các trung tâm thương mại hiện nay không chỉ là quy mô, diện tích, sự phong phú của sản phẩm mà trở thành cuộc cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Điều này thôi thúc AEON MALL Long Biên phải có chiến lược và con đường thực sự khác biệt để hòa hợp với văn hóa Việt Nam”.

Aeon Mall Long Biên: 1.460 ngày mang đến cho khách hàng trải nghiệm “khác biệt” - 1
AEON MALL Long Biên trở thành điểm hẹn văn hóa, mang lại trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt cho khách hàng.

Lắng nghe khách hàng, phục vụ tận tâm

Với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”, chỉ trong vòng 4 năm, doanh nghiệp đến từ đất nước mặt trời mọc đã chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong Trung tâm thương mại trên cơ sở các nghiên cứu tỷ mỉ, khoa học.

Theo ông Takuma Narahara, văn hóa phục vụ tận tâm, thân thiện mà không cần sự báo đáp của người Nhật Bản (Omotenashi) đã được AEON MALL Long Biên sử dụng làm triết lý kinh doanh, đồng thời khẳng định sự khác biệt so với các Trung tâm thương mại khác trên thị trường. “Lắng nghe khách hàng, quan trọng nhất là chúng tôi mong muốn thực sự thấu hiểu khách hàng, phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, đúng giờ, niềm nở và chuyên nghiệp” - ông Takuma Narahara khẳng định.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, AEON MALL Long Biên đặc biệt coi trọng công tác đào tạo, để triết lý “Omotenashi” - phục vụ bằng cả trái tim - thấm nhuần vào từng nhân viên và khiến công việc của họ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Với mong muốn đào tạo được các thế hệ nhân viên xuất sắc, cuộc thi thường niên là Nhập vai Role Play Contest 2019 được AEON MALL Long Biên triển khai với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”.

Aeon Mall Long Biên: 1.460 ngày mang đến cho khách hàng trải nghiệm “khác biệt” - 2
Role Play Contest 2019 được AEON MALL Long Biên triển khai với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười” để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Không đơn thuần là địa chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, AEON MALL Long Biên còn chú trọng xây dựng không gian xanh, bãi đỗ xe tiện ích cho từng đối tượng, thiết kế nhà vệ sinh sạch sẽ với các khu vực riêng dành cho gia đình, mẹ và em bé... Mô hình “Happiness Mall” đã khiến trung tâm thương mại này trở thành điểm hẹn văn hóa, tạo ra trải nghiệm “khác biệt” và các cung bậc cảm xúc đặc biệt cho khách hàng.

Aeon Mall Long Biên: 1.460 ngày mang đến cho khách hàng trải nghiệm “khác biệt” - 3
Sau 4 năm chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội, AEON MALL Long Biên sẽ tổ chức Đại tiệc sinh nhật cực kỳ ấn tượng từ ngày 25/10 đến 3/11/2019.

Website: https://aeonmall-long-bien.com.vn/su-kien/chao-sinh-nhat-4-tuoi-tung-bung-cung-aeon-mall-long-bien/

Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng

Khác biệt với các doanh nghiệp chỉ chú trọng vào mục tiêu lợi nhuận, AEON MALL Long Biên nỗ lực kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Có thể kể đến các chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tặng quà cho các gia đình khó khăn, tài trợ thiết bị luyện tập tại khu vực công cộng, tắt điện ủng hộ Giờ trái đất, phát động chiến dịch "Không xả thải ra thiên nhiên", trồng cây xanh…

Vào ngày thứ Tư đầu tiên hàng tháng, các nhân viên AEON MALL Long Biên sẽ tham gia hoạt động cộng đồng, làm vệ sinh khu vực xung quanh trung tâm thương mại, trồng cây trong và ngoài khu vực quận Long Biên… Từ các hoạt động bền bỉ và ý nghĩa này, AEON MALL Long Biên đã và đang từng bước kiến tạo các giá trị tốt đẹp, nâng cao chất lượng sống cho người dân địa phương.

Ông Takuma Narahara chia sẻ: Tôi tâm đắc với quan điểm của CEO Amazon Jeff Bezos: “Nếu bạn xây dựng được trải nghiệm tốt thì khách hàng sẽ kể cho nhau nghe về điều đó. Tin truyền miệng là thứ lan tỏa rất nhanh”. Với mong muốn kiến tạo các giá trị tốt nhất, AEON MALL Long Biên luôn nỗ lực đổi mới từng ngày, để mang đến cho khách hàng trải nghiêm trọn vẹn và tiện ích tối ưu theo tiêu chuẩn Nhật Bản”.

AEON MALL hoàn thiện chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đến năm 2025

Tổng giám đốc AEON MALL Việt Nam Iwamura Yasutsugu cho biết: Với mục tiêu đóng góp vào phát triển quan hệ đối tác chiến lược hai nước, đầu tư vào ngành bán lẻ, tăng xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, AEON MALL Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ vận hành 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam. Hiện tập đoàn đang có kế hoạch đầu tư 1 trung tâm thương mại ở phía Nam TP. Hà Nội với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 280 triệu USD.