Lấy chồng kỹ tínhĐối với đa số phụ nữ, lấy một ông chồng sống ngăn nắp, sạch sẽ, cẩn thận thì hạnh phúc gấp bội phần so với ông chồng ở dơ, bừa bộn. Nhưng thực tế, không ít phụ nữ chỉ mong sao chồng bớt sạch, bớt kỹ tính một chút để còn thấy cuộc đời vẫn đẹp.
Tất niên sớm của 200 lao động Việt cùng chỗ làm nơi xứ ngườiKhoảnh khắc 200 lao động Việt được công ty Nhật Bản tổ chức tiệc tất niên sớm thu hút hơn 2 triệu lượt xem, cùng hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận.
Nhà vệ sinh - Không gian nhỏ duy trì "lửa ấm" trong gia đìnhYêu thương và chăm sóc không gian vệ sinh cũng là cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Đây là tấm gương phản chiếu sự chia sẻ và quan tâm của các thành viên nhờ cách chọn, sắp xếp đồ dùng thích hợp với từng mảnh ghép của gia đình.
Nghề sắp xếp đồ hiệu cho người giàu: Không được "hoa mắt" trước tiền bạcTheo chuyên gia sắp xếp đồ hiệu, một tủ đồ của người giàu có thể trị giá hàng tỷ đồng, vì vậy, người làm công việc này cần phải luôn trung thực và có kiến thức về thời trang...
Vợ chồng chi 500 triệu đồng sửa chung cư xây 15 năm, kết quả đẹp bất ngờĐã dành dụm một số tiền khá lớn với dự tính sẽ mua một căn hộ mới để cải thiện không gian sống, tuy nhiên, vào phút chót, vợ chồng anh N. V. T lại quyết định cải tạo căn hộ đã ở suốt nhiều năm.
Sống thảnh thơi cùng dòng tủ lạnh mới của PanasonicẨn mình dưới thiết kế tối giản, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại là loạt tính năng vượt trội, ứng dụng tinh hoa công nghệ từ Nhật Bản mà dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh, ngăn đá trên mang đến cho người dùng.
Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.
Thương hiệu 276 năm tại Đức Villeroy & Boch ra mắt bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+Vietceramics hợp tác cùng Villeroy & Boch giới thiệu sản phẩm bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+, mở ra kỷ nguyên vệ sinh thông minh cho phân khúc khách hàng cao cấp, những người chú trọng sức khỏe và sự tiện nghi.
Căn bệnh hành hạ nhiều người Việt, ngày một trầm trọng vì ô nhiễm không khíBác sĩ cho biết, mức độ ô nhiễm có liên quan đến sự sự trầm trọng của căn bệnh này. Nhiều trường hợp mắc bệnh bị rối loạn giấc ngủ, khó chịu, ảnh hưởng các hoạt động hàng ngày.
Chủ xây nhà mới tặng vợ chồng giúp việc sau 10 năm làm việc chăm chỉVợ chồng người Myanmar, sống ở Thái Lan vô cùng phấn khởi khi nhận món quà ngoài sức tưởng tượng từ chủ nhà.
Người phụ nữ làm nghề "dọn dẹp nỗi buồn" người chết, thu tiền triệu mỗi giờKhi người thân của khách hàng qua đời, người làm nghề "dọn dẹp nỗi buồn" ở Singapore sẽ giúp họ thu vén, xem giữ hay vứt bỏ những món đồ cụ thể của người quá cố.
Người lớn tuổi háo hức trải nghiệm Metro số 1 TPHCMBà Đấu Nguyễn (79 tuổi, ở Biên Hòa) dậy từ 3h sáng, cùng hàng xóm bắt xe lên Suối Tiên, để kịp đi chuyến đầu tiên ở ga Suối Tiên đến ga Bến Thành (quận 1, TPHCM), trong sự háo hức, khi lần đầu trải nghiệm Metro số 1.