Két sắt Gia Định và hành trình 18 năm chinh phục khách hàngVới tôn chỉ "An toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu", Két sắt Gia Định phân phối các dòng két sắt cao cấp trên toàn quốc, mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm, giúp khách hàng bảo vệ tài sản tối ưu.
Hàng tấn pallet sắt trên xe đầu kéo rơi xuống đường ở Bình DươngTrong lúc di chuyển, xe đầu kéo chở hàng tấn pallet sắt thắng gấp khiến hàng chục tấm pallet bị đứt xích, rơi xuống đường.
Sự thật sau những đoàn tàu "ma" ở ĐứcMỗi đêm, khoảng 5-6 chuyến tàu cao tốc không có khách chạy vòng quanh thủ đô Berlin của Đức.
Chính phủ giải trình về suất đầu tư 43,7 triệu USD/km đường sắt tốc độ caoDự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có tổng mức đầu tư khoảng 67,34 tỷ USD, suất đầu tư là 43,7 triệu USD/km. Theo Chính phủ, so với các nước trên thế giới, đây là mức trung bình.
Hồi còi hỏa xa - kỳ 1: Nghề tiếp viên đường sắt "lĩnh" đủ vị đắng cayĐối với nghề tiếp viên phục vụ ngành đường sắt, mỗi chuyến tàu là một câu chuyện riêng. Ở đó họ đã tìm thấy những niềm vui, tiếng cười và đâu đó cả những nỗi buồn.
Khách Tây trải nghiệm tàu siêu sang TPHCM - Hà Nội giá 200 triệu đồng/ngườiMỗi hành trình kéo dài 8 ngày 7 đêm, xuất phát từ TPHCM tới Hà Nội, du khách được trải nghiệm trong không gian được thiết kế phong cách Đông Dương với giá vé khoảng 200 triệu đồng/người.
Cuộc hẹn 17 năm của tuyến metro đầu tiên ở TPHCMTuyến đường sắt đô thị đầu tiên của TPHCM từ những bước chuẩn bị, đầu tư, xây dựng nay đã hoàn thành, sẵn sàng đón hành khách sau 17 năm chờ đợi.
Hồi còi hỏa xa - kỳ cuối: Cần đầu tư, đổi mới toàn diện cho ngành đường sắtĐại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho rằng, Nhà nước cần có chính sách mới, đột phá nhằm tháo gỡ những khó khăn về cơ chế, tài chính để ngành đường sắt phát triển toàn diện.
Giữ trọn lời thề sắt son80 năm qua, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đã giữ trọn lời thề sắt son, làm tròn vai trò của đội quân "từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu".
Lịch sử đường sắt: Từ con đường đá vôi tới "siêu tàu" 1.200km/hĐường sắt là một trong những phát minh quan trọng của nhân loại, là minh chứng rõ nét cho thấy tầm ảnh hưởng của khoa học kỹ thuật lên đời sống con người.
Mất bao lâu để đào tạo một người lái tàu tốc độ cao?Chúng ta phải mất 5 năm để đào tạo một lái tàu đường sắt tốc độ cao. Nếu các lái tàu đang làm việc mà được đưa đi đào tạo cũng mất ít nhất 3 năm.
5 chiếc cầu cụt bơ vơ trên tuyến đường sắt bị đình hoãn gần 20 nămNhững cây cầu vượt cơ bản đã hoàn thành vẫn nằm im hàng chục năm thuộc Dự án Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân. Công trình khởi công vào năm 2005 tuy nhiên đã đình hoãn, giãn tiến độ.