Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Nhà phố được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực của thị trường Phổ YênThành phố trẻ Phổ Yên (Thái Nguyên) đang thay da đổi thịt, khu đô thị kiểu mới dần thay thế cho khu dân cư cũ, những căn nhà phố tại các khu đô thị mới quy hoạch đồng bộ được kỳ vọng trở thành sản phẩm chủ lực của thị trường.
Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon 2024 ra mắt áo đấuÁo đấu giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon 2024 có màu xanh lá (dành cho cự ly 5km), xanh ngọc (cự ly 10km), xanh dương (cự ly 21km), lấy cảm hứng từ bầu trời dịu mát và biển cả trong veo, thơ mộng của Nha Trang.
Chặng đường 20 năm gây dựng vị thế lĩnh vực vật liệu hoàn thiện của AlcorestAlcorest là thương hiệu của Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng - nhà sản xuất vật liệu hoàn thiện bằng nhôm hàng đầu tại thị trường trong nước.
Cỏ Mềm nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN"Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5, Cỏ Mềm đã được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN".
Vinamilk đồng hành cùng các barista trong sáng tạo thức uốngVinamilk đồng hành cùng cuộc thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TPHCM).
King Monster ký độc quyền hương liệu từ IFF - nhà chế tác nước hoa hàng đầu thế giớiTại Hà Nội, KBD Group - đơn vị chủ quản của thương hiệu sữa tắm nam cao cấp King Monster đã tổ chức lễ ký kết độc quyền hương liệu với tập đoàn IFF - nhà chế tác nước hoa hàng đầu thế giới.
Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Bất động sản Tây Hà Nội tăng sức nóng khi có thêm nguồn cungThị trường bất động sản khu Tây Hà Nội hiện khá sôi động khi bổ sung nguồn cung căn hộ được đánh giá mang nhiều tiềm năng tăng trưởng về giá cho nhà đầu tư và khách ở thực.
BIM Land khởi động chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong MarinaChiều 17/5, sự kiện khởi động chiến dịch bán hàng 4 dự án tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina với chủ đề "Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô" đã diễn ra.
Ra mắt dòng sản phẩm bán nghỉ dưỡng tại Hội AnThị trường bất động sản chào đón tín hiệu hồi phục tích cực. Hoian Legacity được kỳ vọng thổi làn gió mới đến bất động sản Hội An - Quảng Nam nhờ hoàn thiện tối đa giúp tối ưu công năng.
Meypearl Harmony - bất động sản đa chức năng được tìm kiếm tại Phú QuốcDòng căn hộ biển đa chức năng tại Meypearl Harmony trở thành đáp án cho bài toán đầu tư bền vững, vừa là nhà ở vừa dễ dàng khai thác cho thuê.