Masan MEATLife hợp tác chiến lược với De Heus, dồn lực cho thịt mátTừ một công ty thuần túy về nông nghiệp, Masan MEATLife (MML) đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh, phục vụ các sản phẩm thịt mát theo công nghệ châu Âu.
Khánh thành nhà máy chế biến thịt mát đầu tiên của Việt NamPhát biểu tại lễ khánh thành Khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên của Việt Nam tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam hôm nay (23/12), Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường khẳng định, sản phẩm "thịt mát" trong chuỗi giá trị thịt từ trang trại đến bàn ăn theo tiêu chuẩn Global Gap là mối liên kết 4 nhà cùng phát triển.
WinMart thúc đẩy hiện đại hóa bán lẻ, kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùngWinCommerce hiện là một trong những doanh nghiệp điển hình thực hiện Nghị Quyết 68 trong lĩnh vực bán lẻ, trở thành mạch nối quan trọng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, thúc đẩy nền kinh tế tiến lên tiêu chuẩn chất lượng cao hơn.
Thịt ủ mát MEATDeli: Đảm bảo an toàn nhờ hệ thống kiểm dịch 3 lớpYếu tố truy xuất nguồn gốc và quy trình kiểm dịch đã trở thành giải pháp then chốt để đảm bảo chất lượng an toàn cho thịt ủ mát MEATDeli.
Thịt ủ mát theo tiêu chuẩn châu Âu chinh phục người tiêu dùng ViệtTại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
Nhà sáng lập thương hiệu Cà Mèn qua đời ở tuổi 35Ông Nguyễn Đức Nhật Thuận từng từ bỏ công việc với mức lương gần 2.000 USD/tháng để theo đuổi đam mê ẩm thực quê hương. Cà Mèn từng xuất hiện trên Shark Tank Việt Nam, kêu gọi 5 tỷ đồng vốn đầu tư.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Tranh cãi việc lấy sữa sản phụ mới sinh pha cà phê uống: Bác sĩ lên tiếngCác bác sĩ đã giải đáp việc người chồng lấy sữa sản phụ mới sinh pha cà phê cho bạn uống có nguy cơ gây hại đến sức khỏe hay không.
Cầm 200.000 đồng ăn đủ món ngon 3 miền tại Hội chợ Mùa Thu ở Hà NộiChỉ với 200.000 đồng, bạn có thể thưởng thức đặc sản của nhiều tỉnh thành ngay lòng Hà Nội mà không phải đi đâu xa.
Daikin Vietnam trao hơn 13.600 giải thưởng nhằm tri ân khách hàngThương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản vừa trao 10 chuyến tham quan xứ sở hoa anh đào và hơn 13.600 quà tặng khác cho khách hàng trúng thưởng dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam.
Báo động dùng phụ gia, hương liệu biến thịt trâu thành bò cao cấpTừ thịt trâu, thịt lợn đông lạnh đến vụn thịt rẻ tiền, chỉ cần qua vài công đoạn “phù phép” bằng phụ gia, hóa chất có thể biến thành “bò thượng hạng” bán tràn lan trên thị trường.