Masan MEATLife hợp tác chiến lược với De Heus, dồn lực cho thịt mátTừ một công ty thuần túy về nông nghiệp, Masan MEATLife (MML) đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh, phục vụ các sản phẩm thịt mát theo công nghệ châu Âu.
Khánh thành nhà máy chế biến thịt mát đầu tiên của Việt NamPhát biểu tại lễ khánh thành Khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên của Việt Nam tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam hôm nay (23/12), Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường khẳng định, sản phẩm "thịt mát" trong chuỗi giá trị thịt từ trang trại đến bàn ăn theo tiêu chuẩn Global Gap là mối liên kết 4 nhà cùng phát triển.
Thịt ủ mát MEATDeli: Đảm bảo an toàn nhờ hệ thống kiểm dịch 3 lớpYếu tố truy xuất nguồn gốc và quy trình kiểm dịch đã trở thành giải pháp then chốt để đảm bảo chất lượng an toàn cho thịt ủ mát MEATDeli.
Thịt ủ mát theo tiêu chuẩn châu Âu chinh phục người tiêu dùng ViệtTại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Khám phá chuỗi sự kiện “Back to Nature” của thương hiệu Natural Core trên toàn quốcNatural Core - thương hiệu thức ăn hữu cơ cho thú cưng từ Hàn Quốc, thuộc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Rainbow phân phối - kết hợp Tổng Công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) khởi động chuỗi sự kiện “Back to Nature”.
Ấm no nhờ mô hình bảo tồn cá mát Nặm CướmCá mát Nặm Cướm, loài cá đặc sản nổi tiếng thơm ngon, giàu dinh dưỡng, được hồi sinh nhờ đề án bảo tồn, phát triển gắn với du lịch cộng đồng.
Thương hiệu Kalite triển khai chiến dịch “5 trạm”: Giải pháp trọn bộ cho mùa hèKalite, thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tung chiến dịch “Trạm Kalite - Life chill mát, Like mùa hè” với 5 giải pháp thông minh, giúp nhiều gia đình Việt tận hưởng mùa hè trọn vẹn.
Nhiều triển vọng cho cổ phiếu ngành tiêu dùng bán lẻ từ việc nâng hạng thị trườngThị trường chứng khoán Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng để hướng tới nâng hạng từ thị trường cận biên (Frontier) lên thị trường mới nổi (Emerging Market) vào tháng 9 theo xếp hạng của FTSE Russell.
Chuỗi giá trị tích hợp góp phần hỗ trợ Masan tăng trưởng trong quý IIXu hướng cải thiện thu nhập bình quân đầu người trở thành động lực dài hạn, tạo nền tảng thuận lợi để Masan tiếp tục triển khai chiến lược tích hợp giữa tiêu dùng - bán lẻ - công nghệ, hướng tới tăng trưởng bền vững.
Sức mua khởi sắc, Masan tăng tốc mở rộng mảng bán lẻThị trường tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng bán lẻ hai chữ số trong tháng 8, phản ánh sức mua nội địa cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng.